Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khi tình yêu đủ lớn để mang bảo hiểm về miền núi cao

Lửa thử vàng, gian nan thử sức là câu nói ví von đúng với công việc và nhiệt huyết của những tư vấn viên bảo hiểm chẳng lùi bước trước khó khăn để mang đến người dân vùng cao những giải pháp bảo vệ tài chính cho cuộc sống vững vàng hơn.

Con đường gian nan mang bảo hiểm qua trập trùng núi

Chị phạm thị xuân thanh đã gắn bó với công việc tư vấn Thời gian mới vào nghề, chị gặp lắm trở ngại. có những ngày chị vượt hàng trăm cây số đường đèo để đến các bản làng vùng sâu vùng xa, kiên trì giới thiệu và giải thích về Dù điều kiện tài chính chưa đủ, chị vẫn cố gắng thuê địa điểm tại lai châu để mở văn phòng tổng đại lý. một mặt nhằm củng cố, xây dựng lòng tin cho người dân địa phương, mặt khác hỗ trợ đồng nghiệp thuận tiện trong giao dịch. bên cạnh đó, chị tận dụng cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm sự đồng thuận từ phía chính quyền để chia sẻ thông tin, kiến thức tài chính cơ bản cho người dân. lâu dần, những người xung quanh đã mở lòng hơn với

"mọi con đường đều dẫn đến thành rome" nhưng không có con đường nào bằng phẳng, dễ dàng. chị thanh nhớ về khó khăn mà mình từng trải qua, như câu chuyện với một gia đình tại thành phố lai châu. chị phải tới lui gia đình ấy đến lần thứ 4, họ mới chịu lắng nghe chị. hôm đó, như một phép thử, người chồng đã mở lời hỏi chị thanh nếu Trong khoảng 6 năm phục vụ hợp đồng ấy, vào mỗi dịp sinh nhật hay sự kiện quan trọng kể cả vui lẫn buồn của gia đình khách hàng, chị Thanh đều thăm hỏi, chia sẻ cùng họ. Thấy khách hàng có được kế hoạch tài chính ổn định, chị thấy rất vui và an lòng.

Cũng có khách hàng không may mắn như gia đình anh Vàng Hà Xá, người dân tộc thiểu số La Hủ tại Huyện Mường Tè, Lai Châu. Cách đây không lâu, biến cố đột ngột ập tới với gia đình anh. Vợ anh qua đời, bỏ lại ba bố con. Gánh nặng tài chính và trách nhiệm chăm sóc hai con đè nặng trên vai anh Xá.

Khi biết tin, chị thanh cùng đồng nghiệp đã chủ động thăm hỏi và giúp anh lo thủ tục để gia đình nhanh chóng nhận quyền lợi Chị thanh tâm niệm: "làm tư vấn viên

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khi-tinh-yeu-du-lon-de-mang-bao-hiem-ve-mien-nui-cao-20201020201103048.chn)

Chủ đề liên quan:

bảo hiểm tình yêu

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung