Khoa học hôm nay

Khoảnh khắc người ngoài hành tinh đen xuất hiện trên bãi biển khiến người xem khiếp sợ

Sự thật khi quay cận mặt 'người ngoài hành tinh' này khiến không ít người phải giật mình.

Nhắc đến khái niệm người ngoài hành tinh, đa phần chúng ta sẽ tưởng tượng ngay đến những người có hình thù kỳ dị, màu da khác biệt và có phần đáng sợ như cách nó được mô tả trong các bộ phim viễn tưởng.

Do đó, chỉ cầnngười bình thường nhìn thấy những vật thể có hình thù kỳ lạ thì thường sẽ ngay lập tức liên tưởng đến người ngoài hành tinh hay những vật thể ngoài không gian. mới đây, một cư dân mạng nước ngoài đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh anh ta bắt gặp một "người ngoài hành tinh đen" đáng sợ đang nằm bất động khi đang đi trên bãi biển.

>> Xem thêm:Bằng chứng tinh tinh trải qua thời kì mãn kinh giống con người, làm sáng tỏ sự tiến hóa của dấu hiệu hiếm gặp này

"Sinh vật kỳ lạ" được cho là tình cờ dạt vào bờ biển

Theo đoạn video được người này quay lại, khi quay từ xa có thể thấy "người ngoài hành tinh đen" này có diện mạo kỳ dị, bao phủ bởi một màu đen và có kết cấu tựa như sinh vật symbiote trong bộ phim "Venom" đình đám Hollywood. Nó được cho là đang ngồi bất động với 2 tay chống xuống thềm cát còn phần thân dưới thì lê lết trên mặt đất và đang tìm kiếm một thứ gì đó.

>> Xem thêm: Con người sẽ tiến hóa thế nào trong tương lai? Tay có màng, phụ nữ sẽ trẻ mãi không già?

Khoảnh khắc đến gần với sinh vật lạ này làm nhiều người hồi hộp

Tuy nhiên, khi camera thực sự di chuyển về phía trước, "người ngoài hành tinh đen" này bất ngờ ngã xuống đất, khi camera quay rõ, mọi người mới chợt nhận ra đó thực chất chỉ là một chú chó đã nghịch nước đến ướt cả người.

Theo cư dân mạng đã chụp bức ảnh, chú chó dễ thương này tên là Lolita (Lolita), vì có bộ lông dài nên hôm đó nó đã ra biển nghịch nước và tạo nên hình ảnh vừa đáng sợ lại vừa hài hước nói trên.

>> Xem thêm: Những luật lệ kỳ lạ tưởng như không bao giờ tồn tại nhưng có thật ở châu Âu

Sự thật về hình ảnh gây bất ngờ

>> Xem thêm: Tại sao một số đàn ông có lông ngực dày trong khi những người khác lại hiếm?

Ngay khi đăng tải, video này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên nền tảng TikTok và nhận được 27 triệu người thích. Dưới phần bình luận của bài đăng, ai cũng phải kinh ngạc trước vẻ ngoài đáng sợ cũng sự sự thật ngỡ ngàng về sinh vật này.

"Tôi đã nghĩ đó là một nàng tiên cá bị nguyền".

"Tôi đã vô cùng sợ hãi cho đến khi biết rằng đó chỉ là một chú chó".

"Tưởng đâu là thế lực siêu nhiên nào đó chứ".

"Tôi sợ 'mất hồn' khi nhìn thấy thứ đó di chuyển".

>> Xem thêm: EU cấp tốc cùng Việt Nam bảo tồn loài thú cổ đại cực quý hiếm, nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới

1

Theo Phụ nữ Việt Nam

Link bài gốc Lấy link

https://phunuvietnam.vn/khoanh-khac-nguoi-ngoai-hanh-tinh-den-xuat-hien-tren-bai-bien-khien-27-trieu-nguoi-xem-khiep-so-2023073111184348.htm

Theo Phụ nữ Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/khoanh-khac-nguoi-ngoai-hanh-tinh-den-xuat-hien-tren-bai-bien-khien-nguoi-xem-khiep-so/20231126082434191)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY