Khoa học hôm nay

Nhân chứng mới về vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh năm 1973 tiết lộ bí mật kinh hoàng

Maria Blair cho biết cô đã tận mắt nhìn thấy vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh và kể những trải nghiệm khiến nhiều người bất ngờ.

Một nhân chứng mới về vụ ' bắt cóc người ngoài hành tinh ' kỳ lạ vào năm 1973, trung tâm của một chương trình netflix mới đã lần đầu tiên lên tiếng. trong một cuộc phỏng vấn qua video, maria blair nhớ lại đã nhìn thấy những người ngoài hành tinh cao 5 feet (1.5m), da nhăn nheo xám xịt xuất hiện từ một ufo hình bầu dục với ánh sáng xanh lam nhấp nháy trên sông pascagoula, vớt người đánh cá và mang họ lên bầu trời đêm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Maria Blair đã giữ bí mật về những gì cô nhìn thấy vào tháng 10 đó trong nhiều thập kỷ vì lo ngại mình sẽ bị chế giễu - nhưng cô đã quyết định đưa ra bằng chứng bằng video vào năm 2023 được chia sẻ với DailyMail.com. Mặc dù sự việc đã xảy ra hàng thập kỷ nhưng nó đã được làm sống lại trong loạt phim tài liệu mới xếp hạng hàng đầu của Netflix 'Files Of The Unexplained', làm dấy lên mối quan tâm mới về những gì có thể đã xảy ra vào đêm đó ở đầm lầy Mississippi.

Theo đó, Blair người lúc đó đang cùng chồng đợi một chiếc thuyền đưa anh đến giàn khoan dầu ở Vịnh Mexico, cho biết: “Tôi đang quan sát từ trong ô tô của mình và tôi thấy ánh đèn xanh nhấp nháy. Khi đó, Kevin Parker chồng của cô cũng cho biết anh cũng đã nhìn thấy đèn xanh nhấp nháy.”

Blair ước tính cô đã nhìn thấy ánh đèn xanh nhấp nháy của UFO tổng cộng khoảng 35 đến 40 phút vào đêm hôm đó - lời khai tương tự mà Parker và Hickson (2 người đàn ông được cho là bị bắt lên UFO) đưa ra cho cảnh sát.

Blair đã chứng kiến khoảnh khắc quan trọng: “khi đó cánh cửa mở ra, ánh sáng chiếu vào rất sáng và tôi thấy 3 anh chàng người ngoài hành tinh hoặc 1 thứ gì đó bước ra”.

Các nhà nghiên cứu UFO Philip Mantle và Tiến sĩ Irene Scott đã phỏng vấn Blair trong hai dịp riêng biệt, lần đầu tiên vào năm 2019 và lần nữa bốn năm sau – họ nói rằng cô ấy đã bị mắc kẹt với câu chuyện của mình.

Blair khẳng định cô đã có cuộc chạm trán với 1 trong những sinh vật ngoài hành tinh đó: “Có thứ gì đó trồi lên khỏi mặt nước và nó giống như 1 con người và tôi đã hét lên, có ai ở ngoài đó”. Người phụ nữ chắc chắn rằng đó không phải 1 con cá.

Nhà nghiên cứu UFO Philip Mantle, người cung cấp cuộc phỏng vấn trên máy quay mới cho DailyMail.com cho biết, gia đình Blairs không tìm kiếm danh tiếng, tiền bạc hay sự chú ý của báo chí.

Liên quan đến câu chuyện, Hickson và Park 2 nhân vật chính từng được cảnh sát hỏi đã thể hiện nỗi sợ hãi kinh hoàng tột độ sau sự việc. Trên video được ghi lại, Parker liên tục nói: “Tôi phải về nhà và đi ngủ hoặc uống vài viên thuốc thần kinh hoặc gặp bác sĩ hay gì đó”. 'Tôi không thể chịu đựng được. Tôi sắp phát điên mất rồi.” Cả 2 người đàn ông này đều vượt qua máy nói dối, chứng thực về câu chuyện của họ.

1

Theo Văn hóa và Phát triển

Link bài gốc Lấy link

https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/nhan-chung-moi-ve-vu-bat-coc-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-nam-1973-tiet-lo-bi-mat-kinh-hoang-a44026.html

Theo Văn hóa và Phát triển

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nhan-chung-moi-ve-vu-bat-coc-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-nam-1973-tiet-lo-bi-mat-kinh-hoang/20240418082850276)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY