Chuyện lạ hôm nay

Ánh sáng xanh nghi của người ngoài hành tinh trong không gian

Màn sáng xanh bí ẩn xuất hiện trong video ghi hình không gian của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) khiến nhiều người cho là dấu vết sự sống ngoài Trái Đất.
Các thợ săn UFO cho biết họ cảm thấy choáng váng khi phát hiện những ánh sáng màu xanh lá cây kỳ lạ trong video quay cảnh ngoài vũ trụ của NASA, Daily Star hôm 7/4 đưa tin.

"Bạn có thể thấy vật màu xám đằng sau. Chúng tôi thực sự không biết đó là vật gì. Nó không giống thiên thạch, có một chớp sáng xuất hiện ở đó trong gần một giây.", kênh Streetcap1 trên mạng xã hội Youtube, chuyên tìm hiểu sự sống ngoài Trái Đất cho biết.

Tuy nhiên, một số người cho rằng đó chỉ là một sao băng lao vào bầu khí quyển. Video ánh sáng xanh bí ẩn xuất hiện vài ngày sau khi các thợ săn UFO khẳng định Trạm Vũ trụ Quốc tế đã chụp được hình ảnh những vật thể bay không xác định của ngoài hành tinh">người ngoài hành tinh tương tác với nhau.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/anh-sang-xanh-nghi-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-trong-khong-gian-3567539.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY