Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Khỏi tận gốc đau nhức xương khớp từ bài nam y

Trải qua 5 đời bốc Thu*c chữa bệnh, cứu người, gia đình lương y Triệu Thị Hòa đã điều trị cho nhiều bệnh nhân bị đau nhức xương khớp không chỉ khỏi tạm thời, mà là trị tận gốc.

Để chữa trị các căn bệnh về xương khớp, bài Thu*c của gia đình lương y Hòa là sự hội tụ của nhiều vị Thu*c quý trong dân gian được ông cha truyền lại, trong đó phải kể tới các thành phần chính như: dây đau xương, dây đơn xương, hồng cốt nhân, thạch xương bồ (sản), hồng cốt nhân và rất nhiều vị Thu*c quý hiếm khác để bào chế ra bài Thu*c điều trị các bệnh xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, vôi hóa, gai đôi, gai gót, thấp khớp, viêm khớp… mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước.

Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp, bà điều trị song song giữa Thu*c uống và Thu*c xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm đều được lương y Hòa cứu giúp một cách hiệu quả.

Nhìn lại chặng đường bà không nhớ nổi đã có biết bao nhiêu bệnh nhân đã từng thoát khỏi “án tử” của bệnh xương khớp dày vò, bệnh nhân từ khắp mọi miền tổ quốc bắc nam có cả. Bạn đọc quan tâm đến bài Thu*c chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890 để được biết rõ hơn.

Trường hợp bà Nguyễn Thị Hương (50 tuổi, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương) vẫn còn mãi ám ảnh về quãng thời gian bị bệnh tật hành hạ. Bà kể, cách đây khoảng hơn chục năm, chân của bà bỗng dưng sưng tấy các ngón chân, đau nhức từ đùi tới bàn chân, ngón tay cũng đau nhức phát phiền. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, chữa nhiều nơi mà không khỏi. Lúc này bà được người quen giới thiệu đến bài Thu*c của lương y Hòa, người được biết đến với các khả năng chữa khỏi các bệnh về xương khớp bằng các bài Thu*c Nam dân tộc Dao.

“Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó nhờ bà kê cho 30 thang Thu*c để về sắc uống. Tôi uống được chừng 15 ngày thì bớt đau, những cơn đau thưa dần sau đó bà kiên trì uống hết 30 thang. Uống 30 tháng tôi thấy người sảng khoái dễ chịu, không còn những cơn đau nhức. Vì tâm lý sợ bị tái phát lần nữa, bà lại gọi điện xin được tiếp tục chữa trị, bây giờ gần như bà đã khỏi hẳn”, bà Hương thuật lại.

Bà Đào Thị Thủy (60 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) cũng từng sống trong khốn khổ bởi chứng bệnh về xương khớp dằn vặt hàng ngày đến nỗi không thể làm việc nhà. Các ngón tay co cứng đau nhức, đầu gối đi kêu lạo xạo, lưng nhức mỏi tê dại xuống hai chân. Vì không đủ điều kiện kinh tế để đến bệnh viện khám chữa, được người quen giới thiệu bà đã điện thoại lấy Thu*c của lương y Hòa. Bà dùng Thu*c chưa đầy hai tháng không còn đau đớn gì nữa.

Câu chuyện của ông Đinh Văn Thùy (56 tuổi, Tiên Lãng, Hải Phòng) ông Thùy bị đau dọc khắp từ cột sống thắt lưng xuống hai chi dưới, đau liên tục khi đi, dù đã uống nhiều loại Thu*c, thậm chí cả Thu*c giảm đau liều cao nhưng khi tác dụng của Thu*c hết, cơn đau lại kéo tới.

“Tôi đọc được bài báo về lương y Hòa nên ghi lại số điện thoại rồi gọi ngay lấy Thu*c. Tôi uống đến tháng Thu*c thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu tê chân tay, những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi cũng chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện khiến tôi rất yên tâm. Lần này tôi gọi lấy Thu*c thêm cho mình và cho hai người cùng làng cũng bị bệnh xương khớp”, ông Thùy chia sẻ rồi gửi cho chúng tôi xem những tấm phim Xquang chiếu chụp của hai người bệnh ở nhà.

Bạn đọc quan tâm đến bài Thu*c chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890 để được biết rõ hơn.

Nguyễn Mai

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.vn/khoi-tan-goc-dau-nhuc-xuong-khop-tu-bai-nam-y-539850.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Nhìn con gái xinh xắn, mạnh khỏe 3 tuần tuổi, hạnh phúc ngập tràn trong lòng ông bố Lê Trung (Phú Thọ). Anh từng tuyệt vọng khi chữa yếu tinh trùng.
  • Chào bác sĩ, Em vừa sinh con khoảng 1 tháng 8 ngày. Khoảng 1 tuần nay em đau nhức bầu vú bên phải, bầu vú căng cứng, nổi cục. Em đã chườm nóng và dùng máy hút sữa hút ra thì ban đầu chỉ hút được 1 ít sữa, 2 ngày nay thì có hiện tượng khả quan hơn, sửa được hút ra nhiều hơn, sau khi chườm nóng nhưng sau khi hút sữa xong là em lại bị đau trở lại, hoặc sau khi chườm nóng thì lại bị đau.
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • *m đ*o phụ nữ luôn tiết dịch, nếu không thấy ngứa và dịch không có màu, không có mùi hôi là hiện tượng S*nh l* bình thường. Khi có biểu hiện ra khí hư nhiều, có màu trắng, loãng hoặc đặc, nặng có thể kèm theo mệt mỏi, gầy sút kém ăn, lưng đau, mỏi gối,… là mắc chứng khí hư bạch đới. Khí hư bạch đới do nhiều nguyên nhân, tùy từng thể bệnh mà có cách điều trị phù hợp.
  • Theo Lương y Trịnh Văn Sỹ, không nên xem nhẹ bệnh quai bị. Quai bị nếu không được điều trị sẽ dẫn tới bị biến chứng thậm chí có thể vô sinh sau này. Nguyên tắc điều trị theo Đông y: chống viêm, trừ thấp, thanh nhiệt, nâng đỡ thể trạng. Đông y xếp bệnh quai bị vào loại “ôn dịch”.
  • Theo quan niệm y học cổ truyền đinh hương có mùi thơm, vị cay, tính ôn, đi vào các kinh phế, tỳ, vị và thận. Có tác dụng ôn trung (ấm bụng), noãn thận (ấm thận), kích thích tiêu hóa, chỉ huyết.
  • Đông y sử dụng các loại thảo mộc để điều trị bệnh. Vậy thì, dựa vào những nguyên tắc gì để điều trị bệnh trong đông y
  • Đông y cho rằng nhờ vào tính vị khác nhau nên mỗi vị Thuốc có tác dụng khác nhau. Bất kì loại nguyên liệu nào đều có thể trở thành một vị Thuốc đông y.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY