Dinh dưỡng hôm nay

Cải thiện sức khỏe xương khớp như thế nào cho hiệu quả?

Dr. Nane Opti - Gold Xương Khớp với thành phần chứa Glucosamine có vai trò quan trọng trong việc hình thành tế bào sụn, bôi trơn các khớp xương, cải thiện và phục hồi hệ xương khớp

Dr. Nane Opti - Gold Xương & Khớp với thành phần chứa Glucosamine có vai trò quan trọng trong việc hình thành tế bào sụn, bôi trơn các khớp xương, cải thiện và phục hồi hệ xương khớp, giúp xương khớp chắc khỏe, dẻo dai, linh hoạt.

Bệnh xương khớp là một trong những căn bệnh phổ biến nhất thế giới và đang có xu hướng trẻ hóa. Theo các chuyên gia, đau nhức xương khớp xảy ra do một số nguyên nhân chủ yếu như tuổi tác, chế độ dinh dưỡng, chấn thương …. Các bệnh về cơ xương khớp nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe.

Ngoài các bài tập thể dục và chữa bệnh bằng các bài thuốc dân gian hoặc các thuốc tây y thì bổ sung những sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ xương khớp có chứa glucosamine, canxi, vitamin và khoáng chất thiết yếu là một giải pháp cũng được khuyến nghị để cải thiện sức khỏe xương khớp. những sản phẩm này sẽ giúp thúc đẩy sản sinh dịch nhờn ở ổ khớp, chậm lão hóa và tăng cường khả năng vận động cho hệ xương khớp.

Xuất phát từ thực tế nhu cầu chăm sóc sức khỏe xương khớp của người tiêu dùng, dr. nane opti - gold xương & khớp là một giải pháp hiệu quả để cải thiện xương khớp khỏe mạnh. sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất khép kín từ thành phần nguyên liệu được kiểm duyệt khắt khe, công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, an toàn.

Dr. Nane Opti - Gold Xương & Khớp bổ sung canxi kết hợp với phốt pho, vitamin D, magie, giúp xương chắc khỏe từ bên trong, ngăn ngừa loãng xương. Ngoài ra, sản phẩm chứa đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, vitamin đặc biệt giàu canxi, xơ hòa tan giúp tăng khả năng tiêu hóa và hấp thụ hiệu quả các chất dinh dưỡng.

Dr. Nane Opti - Gold Xương & Khớp mang lại cho người dùng nhiều lợi ích tích cực trong việc cải thiện sức khỏe xương khớp là sản phẩm sữa bột tốt cho xương khớp được chuyên gia dinh dưỡng Dr. Nane khuyên dùng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/cai-thien-suc-khoe-xuong-khop-nhu-the-nao-cho-hieu-qua-a161298.html)

Tin cùng nội dung

  • Sau đây là những loại thực phẩm, bệnh nhân viêm khớp vẩy nến nên ăn, để phòng ngừa và giảm nhẹ triệu chứng bệnh.
  • Theo y học cổ truyền, cây xấu hổ có vị ngọt, hơi se, tính hơi hàn, có tác dụng trấn tĩnh, an thần, chống viêm, làm dịu đau, hạ áp, tiêu tích, lợi tiểu.
  • Nguyên nhân đau nhức khớp vào mùa lạnh là do không khí lạnh thâm nhập vào cơ thể qua đường da bởi các lỗ chân lông, làm cho mạch máu tại các vùng da đó co lại
  • Chứng đau nhức xương, khớp gặp chủ yếu ở người trưởng thành, đặc biệt ở người cao tuổi (NCT).
  • Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, có đến 66% người từ 40 tuổi trở lên mắc nguy cơ thoái hóa khớp, những vị trí thường gặp nhất là cột sống thắt lưng (43%)
  • Khi thời tiết chuyển mùa, nhất là từ mùa nóng sang mùa lạnh, các bệnh lý về khớp ở người cao tuổi thường xuất hiện.
  • Các bệnh xương khớp cũng rất phổ biến trong nhân dân. Có tới 6% người từ 16 tuổi trở lên mắc bệnh xương khớp. Tuy nhiên ở những người trên 60 tuổi, tỷ lệ mắc bệnh xương khớp trở nên rất cao, lên tới 60%.
  • Máy tính là một công cụ không thể thiếu đối với cuộc sống hiện đại. Nhưng nếu dùng máy tính không đúng cách có thể gây ra một số bệnh về xương khớp.
  • BS Võ Quang Đình Nam, BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, trong giai đoạn xương phát triển nhanh của tuổi dậy thì, trẻ sẽ gặp những rối loạn về cơ xương khớp đáng lo ngại.
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY