Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Không chỉ bắt trend rán bánh chưng bằng nước lọc, Nguyễn Trần Trung Quân và Châu Bùi còn múa chảo cực dẻo nữa nhé!

Vừa rán bánh chưng giỏi, vừa múa chảo điệu nghệ thế này thì ai bì được mấy anh chị chứ!

Xuất hiện vào dịp Tết năm ngoái, trend rán bánh chưng bằng nước lọc không chỉ "làm mưa làm gió" trên khắp các trang mạng xã hội mà còn trở thành cách làm hay ho được truyền từ mùa Tết này qua mùa Tết khác, được người người nhà nhà áp dụng.

Dành cho những ai bỏ lỡ trend rán bánh chưng bằng nước lọc thì cách này công thức chung là bỏ bánh chưng vào chảo dằm ra với một chút nước lọc rồi cho lên bếp đun. Cứ đun như vậy cho tới khi nước bắt đầu cạn thì chú ý lật thường xuyên cho 2 mặt bánh giòn và vàng đều là được. Nghe thì vô lý nhưng quả thực, cách rán bánh chưng bằng nước lọc vô cùng hiệu quả, vừa có được phần mặt giòn nhiều, lại không dính dầu mỡ, bởi thế mà rán bánh chưng kiểu này được rất nhiều người áp dụng, bao gồm rất nhiều gia đình người nổi tiếng như Nguyễn Trần Trung Quân hay Châu Bùi.

Không chỉ dừng ở việc bắt trend quá nhanh, Nguyễn Trần Trung Quân và Châu Bùi còn thể hiện tài nghệ "múa chảo" để lật bánh chưng vô cùng điệu nghệ nữa nhé!

Lồng thêm tí nhạc vào như Nguyễn Trần Trung Quân thì không khác nào một màn biểu diễn nghệ thuật đâu nhé!

Rán bánh chưng bằng nước lọc - Nguyễn Trần Trung Quân

Châu Bùi tuy mới học được từ mẹ nhưng "múa chảo" cũng dẻo không kém đâu.

Rán bánh chưng bằng nước lọc - Châu Bùi

Xem Nguyễn Trần Trung Quân và Châu Bùi ai "múa chảo" dẻo hơn này!

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khong-chi-bat-trend-ran-banh-chung-bang-nuoc-loc-nguyen-tran-trung-quan-va-chau-bui-con-mua-chao-cuc-deo-nua-nhe-20200127195205166.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Ngày 11/5, phóng viên báo ADZ cùng lãnh đạo chính quyền địa phương đã trao số tiền 200.530.000 đồng cho gia đình bé Nguyễn Trần Phương Vy, nhân vật chính trong bài: “Con không muốn ch*t, ngoại nhờ ai cứu con với, ngoại ơi!”.
  • Trong đợt tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết vừa qua, đến các bệnh viện ở TP.HCM như: Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Bệnh Nhiệt đới, người viết nghe được rất nhiều trường hợp bệnh, lấy ra đây để làm bài học cho tất cả mọi người…
  • Việc bổ sung nước cho cơ thể bằng nước lọc nhàm chán sẽ không khiến bạn hào hứng. Bạn hãy chọn giải pháp thay thế dưới đây nhé!
  • Khi dùng sữa để uống Thuốc với một số kháng sinh (như tetracyclin) vì trong sữa có chứa canxi có thể sẽ tạo thành phức hợp không tan,
  • Ngày tết là thời gian đặc biệt trong năm, cha mẹ ít có thời gian chăm lo cho bữa ăn của trẻ vì thế trẻ thường ăn uống, nghỉ ngơi...thất thường, nhiều trẻ đã béo phì thì càng béo phì, trẻ suy dinh dưỡng lại càng suy dinh dưỡng.
  • Tết với vô khối các món ăn nhiều đạm sẽ khiến bạn phát ngán. Vậy thì hãy chuẩn bị cho gia đình một thực đơn cơm tối chống ngán nhanh gọn ngon miệng nhé!
  • Tết là lễ hội ẩm thực tại gia. Mọi người gặp gỡ và sum vầy bên mâm cơm. Món nào cũng có, thức nào cũng sang, đĩa nào cũng đầy. Vậy làm sao để ăn Tết ngon mà không....ngán?
  • Nói chung, để duy trì các con số cân đo trong những ngày xuân, nên lên kế hoạch... chơi tết hơn là ăn tết. Các bữa cỗ cúng nên làm đơn giản, tính toán lượng thực phẩm vừa đủ với số người tham dự.
  • Nước lọc là loại chất lỏng có lợi nhất cho sức khỏe con người. Dưới đây là một số tác dụng của nước khiến bạn bất ngờ.
  • Bánh chưng là một thực phẩm cổ truyền, đậm đà bản sắc dân tộc, giàu chất dinh dưỡng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY