Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Kỉ niệm 1 tháng đại lễ vinh danh Queen Gala 4: Queen Naga khẳng định sắc vóc sáng ngời không đối thủ tại đêm đăng quang

Dư âm của dạ tiệc Queen Gala 4 – Sảnh đường thành công đã đem lại dư vị ngọt ngào khó quên với toàn thể hệ thống TATU. Nhân dịp kỉ niệm 1 tháng diễn ra đại hội Queen Gala 4- 05/01/2020- Tatu Group điểm lại những hình ảnh của nhan sắc xuất sắc nhất giành ngôi Nữ vương Naga, tạo nên làn sóng rộn ràng cho toàn bộ khán giả có mặt tại đại tiệc.

Queen Naga tỏa sắc tại đại lễ vinh danh Nữ Vương Thương Hiệu TATU GROUP

Từ trái qua: CEO Tatu Group-Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân - Huỳnh Diệp Thị Kim Liên đoạt giải Queen Takashi – Phạm Thị Hồng Nhung đoạt giải Queen Tatu – Lý Thị Cẩm Nhung đoạt giải Queen Naga – Co-Founder Tatu Group-Doanh nhân Lê Thành Trung

Lý Thị Cẩm Nhung hạnh phúc trong phút giây đăng quang Queen NAGA

Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản ngoài kinh doanh các thương hiệu mỹ phẩm Takashi, mỹ phẩm Tatu Luxury thì mỹ phẩm Naga là một trong những sản phẩm chiếm được thị hiếu khách hàng ổn định nhất. Trong hạng mục Queen Naga lần này, trải qua những vòng loại sát sao và sự cố vấn từ hệ thống Ban giám khảo nhiều kinh nghiệm, Lý Thị Cẩm Nhung chính là gương mặt được toàn thể Ban cố vấn chọn là gương mặt sáng giá cho danh hiệu Nữ vương NAGA.

Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản trao giải thưởng danh giá dành tặng Queen Naga

Đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Naga nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp mà Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản mong muốn hướng đến, Cẩm Nhung trong trang phục màu Vàng rực rỡ như sắc Xuân 2020 đang tràn về, Lý Thị Cẩm Nhung như đóa hoa mai tỏa sắc đầy lung linh trên thánh đường ánh sáng Queen Gala 4. Trong cô tràn ngập niềm vui sướng, tự hào và đầy cảm xúc khi tên mình được xướng lên đầy huy hoàng.

Cặp đôi sáng lập Tatu Group trao Vương Miện cho tân Nữ hoàng NAGA – Lý Thị Cẩm Nhung

Lý Thị Cẩm Nhung khiến cả khán phòng ngỡ ngàng vì sự tinh tế, thần thái sang trọng và đôi chân dài thẳng tắp, “chuẩn” dáng cho đại diện sắc đẹp của thương hiệu NAGA. Đây chính là danh hiệu mà Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản muốn tìm ra gương mặt đai diện thật sắc nét và hoàn hảo cho dòng mỹ phẩm Naga.

Một số hình ảnh khác của Tân Nữ vương NAGA – Lý Thị Cẩm Nhung:

Tân Nữ Vương NAGA – Lý Thị Cẩm Nhung cùng quyền trượng lấp lánh

Khắp hệ thống Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản đều gửi lời chúc mừng không ngớt dành cho Tân Nữ Vương NAGA – Lý Thị Cẩm Nhung. Cùng với màn chào sân đầy ấn tượng tại sân khấu Queen Gala 4- Sảnh đường thành công – Lý Thị Cẩm Nhung đã để lại những ấn tượng đẹp và đầy chuyên nghiệp cho toàn bộ vị khách đang có mặt tại dạ tiệc. Với hình ảnh trẻ trung và đầy tươi mới, Tân Nữ Vương NAGA hứa hẹn mang lại một làn gió mới cho chiến lược quảng bá hình ảnh NAGA ra thị trường.

CEO Tatu Group- Á hậu Thái Ngân rạng ngời trao phần thưởng danh giá cho Tân Nữ vương NAGA

Vượt qua những khá “nặng kí” về tài năng và nhan sắc, Lý Thị Cẩm Nhung đã chứng minh được sức hút đặc biệt của mình khi tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp Queen Gala 4. Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật bản với truyền thống hoạt động trong lĩnh vực spa và kinh doanh các thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy như mỹ phẩm tatu luxuy, mỹ phẩm takashi và mỹ phẩm naga nay đã tìm ra ngôi vị Nữ vương Naga đầy sáng giá, hy vọng Lý Thị Cẩm Nhung sẽ tiếp tục đồng hành và xây dựng thương hiệu NAGA vươn mình ra biển lớn, tạo nên sắc thái riêng biệt mà Tatu Group mang đến cho khách hàng.

Nguyên Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/ki-niem-1-thang-dai-le-vinh-danh-queen-gala-4-queen-naga-khang-dinh-sac-voc-sang-ngoi-khong-doi-thu-tai-dem-dang-quang-66895.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY