Người cao tuổi hôm nay

Chăm sóc người cao tuổi

Người đẹp Việt Nam đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Rạng sáng ngày 15/10, người đẹp Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022. Cô cũng trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên giành được danh hiệu này.

hoa hậu h’hen niê, ca sĩ lâm bảo ngọc lan tỏa tinh thần bình đẳng giới

hoa hậu h’hen niê, nhà văn hoàng anh tú, rapper rica và ca sĩ lâm bảo ngọc là những đại sứ của chiến dịch truyền thông “thanh niên chuẩn – nói không với định kiến giới” của trung ương đoàn thanh niên cộng sản hồ chí minh và tổ chức plan international việt nam.

Tham dự Tuần lễ Khí hậu NYC 2022, Schneider Electric kêu gọi việc tối ưu hóa cách năng lượng được tiêu thụ

Schneider Electric,, công ty dẫn đầu trong việc chuyển đổi kỹ thuật số của quản lý năng lượng và tự động hóa vừa đưa ra lời kêu gọi tập hợp các chính phủ, công ty và cá nhân trên khắp thế giới thức tỉnh dưới mức ước tính – vai trò của họ trong việc xây dựng một tương lai điện, kỹ thuật số và năng lượng phục hồi hơn.

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) được tổ chức lần đầu tiên năm 1973, trở thành một trong những cuộc thi lâu đời và uy tín bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ... Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Ai Cập từ ngày 27/9 đến 14/10 với sự tham gia của 71 thí sinh. 20 thí sinh có thành tích tốt được lựa chọn đi tiếp tại Vòng chung kết.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc (giữa) đăng quang tại cuộc thi.

Trong phần thi ứng xử, lê nguyễn bảo ngọc nhận được câu hỏi "thất bại nào trong cuộc sống cho bạn nhiều bài học nhất".

Bảo Ngọc trả lời: "Việc bạn không cố gắng hết sức sẽ dẫn đến thất bại. Chính vì vậy tôi đã học được bài học bất kể làm việc gì, cũng phải cố gắng 100%, dùng tất cả những gì mình có để cống hiến. Và thử thách mà tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa. Tôi đã sẵn sàng, Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental". Câu trả lời đã góp phần đem đến chiến thắng cho đại diện Việt Nam.

Á hậu Bảo Ngọc nổi bật với sắc đỏ rực rỡ của bộ trang phục Cô Em Dao Đỏ.

Năm nay, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Mariela Pepin, người đẹp Puerto Rico. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho thí sinh Brazil Cecília Almeida. Đại diện Nigeria Joy Raimi giành ngôi vị Á hậu 3. Thí sinh Tatjana Genrich của Đức giành giải Á hậu 4 và thí sinh Venezuela Emmy Carrero đoạt giải Á hậu 5.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh ngày 18/6/2001 tại Cần Thơ, đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vào ngày 12/8 tại Quy Nhơn (Bình Định). Cô ghi điểm với chiều cao 1,85m, số đo 3 vòng 85-65-97, trình độ tiếng anh IELTS 8.0 và khả năng ứng xử tự tin.

Lễ hội sầu riêng 2022: Cơ hội quảng bá nông sản Đắk Lắk

Hải Dương: Liên hoan diễn xướng hầu Thánh năm 2022

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nguoi-dep-viet-nam-dang-quang-hoa-hau-lien-luc-dia-2022-705235.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY