Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Kiên Giang:Tặng 2.400 chai nước suối nghĩa tình cho tuyến đầu biên giới phòng chống dịch Covid-19

Ngày 25/4, lãnh đạo thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đã lên tuyến đầu biên giới trao tặng 2.400 chai nước suối nghĩa tình cho các Đồn Biên phòng Vĩnh Điều, Phú Mỹ và Trung đoàn BB 10, Sư đoàn 4. Chương trình “Nước suối nghĩa tình” nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn cho các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Hồ Hữu Quyết - Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất đã trân trọng ghi nhận tinh thần chủ động, sự quyết tâm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng. Đồng thời, gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần, gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ, những người đã và đang trực tiếp làm công tác chốt chặn, phòng, chống dịch Covid-19 tại tuyến biên giới Giang Thành.

Ông Hồ Hữu Quyết - Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất trao tặng nước suối nghĩa tình cho Đồn Biên phòng Phú Mỹ, huyện Giang Thành.

Thực hiện chương trình “Nước suối nghĩa tình”, Đảng ủy, UBND thị trấn Hòn Đất, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Giang Thành đã trao tặng 2 Đồn Biên phòng Phú Mỹ và Vĩnh Điều 1.400 chai nước suối, 20 kg bánh quy, 20 hộp cà phê và 200 chiếc khẩu trang vải.

Bà Đinh Thị Phương Lan (Bìa trái) - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Hòn Đất trao quà tại Đồn Biên phòng Phú Mỹ, huyện Giang Thành.

Tại đây, các lãnh đạo Đồn Biên phòng Phú Mỹ và Đồn Biên phòng Vĩnh Điều đã thông báo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nhân dân khu vực biên giới nắm vững các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong phòng, chống dịch; Tăng cường các lực lượng tổ chức chốt chặn, tuần tra, kiểm soát ngăn kịp thời các trường hợp có dấu hiệu vi phạm quy chế biên giới; quyết tâm không để xảy ra tình trạng người xuất nhập cảnh hay hoạt động vận chuyển hàng hóa trái phép qua biên giới để góp phần ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm từ khu vực biên giới.

Đại diện Đồn Biên phòng Vĩnh Điều, huyện Giang Thành gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong đoàn đã quan tâm thăm hỏi và trao tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Hòn Đất cũng đã phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Sơn Bình, huyện Hòn Đất trao tặng 1.000 chai nước suối choTrung đoàn Bộ binh 10, Sư đoàn Bộ binh 4, Quân khu 9 đóng chân trên địa bàn xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất.

Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Hòn Đất đã vận động hội viên thành lập 15 tổ may ở các Chi hội phụ nữ, qua đó các chi hội đã may và phát hơn 8.000 chiếc khẩu trang vải miễn phí cho nhân dân tại địa phương. Ngoài ra, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Hòn Đất còn phối hợp với các đoàn thể thị trấn trao tặng 450 suất quà cho người nghèo, cận nghèo, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bán vé số… với tổng kinh phí gần 120 triệu đồng.

Kiên Giang: Nhóm thiện nguyện Nụ Cười tiếp sức người nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, "một miếng khi đói bằng một gói khi no", nhóm thiện nguyện Nụ Cười TP. Rạch Giá đã vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong...

Vinh Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/kien-giang-tang-2-400-chai-nuoc-suoi-nghia-tinh-cho-tuyen-dau-bien-gioi-phong-chong-dich-covid-19-69454.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY