Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Kim Lý bế vác con gái Lisa trên vai trông thật ngọt ngào, chiếc áo bé mặc cũng lọt mắt xanh hội bỉm sữa vì vừa xinh mà giá lại siêu yêu

Chiếc áo của Lisa có giá thành thế nào mà khiến các mẹ chú ý thế nhỉ?

Thời gian gần đây, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh của các con lên trang cá nhân. Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp sinh đôi khiến người hâm mộ thích mê. Cả hai em bé rất trắng trẻo, xinh xắn và đáng yêu "muốn xỉu". Tính cách của Leon và Lisa cũng dần được bộc lộ.

Trong khi Leon có vẻ rất hớn hở thì tiểu công chúa Lisa lại nghiêm túc, hiền lành hơn rất nhiều. Sức hút của cặp song sinh cũng được thể hiện qua việc, trang Instagram riêng của 2 bé mới lập nhưng cũng đã có gần 40 nghìn lượt người theo dõi.

Mới đây, Kim Lý đã tiếp tục đăng tải một khoảnh khắc cực ngọt ngào của anh và con gái Lisa. Trong hình, bé Lisa được bố bế vác trên vai. Phần đầu của bé tựa vào vai bố, tay của nam diễn viên nhẹ nhàng đỡ lưng con. Anh viết: "Hello brown eyed girl" (Tạm dịch: Xin chào cô gái mắt nâu).

Khoảnh khắc ngọt ngào tan chảy của Kim Lý và con gái Lisa.

Kim Lý bế vác con gái Lisa trên vai trông thật ngọt ngào, chiếc áo bé mặc cũng

Bức ảnh của hai bố con Kim Lý ngay lập tức khiến người hâm mộ chú ý. Ai cũng dành lời khen cho sự ngọt ngào của họ đồng thời xuýt xoa trước vẻ xinh xắn, đáng yêu của tiểu thư Lisa. Con gái là "bình rượu mơ quý của bố" quả không sai.

Bên cạnh đó, một chi tiết cũng ngay lập tức được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm chính là chiếc bodysuit quá xinh xắn mà bé lisa đang mặc. lisa có nước da trắng trẻo nên mặc màu trắng lại càng tôn da hơn, nhìn cô bé cứ như một nàng công chúa nhỏ vậy.

Vì thế nên nhiều mẹ có con gái cũng muốn mua ngay cho con mình một chiếc bodysuit tương tự. một số mẹ thì lập tức nhận ra bodysuit này là một sản phẩm của mother care - thương hiệu bán lẻ ngành hàng mẹ và bé có xuất xứ từ nước anh.

Cửa hàng đầu tiên của mother care xuất hiện tại việt nam vào năm 2018 và hiện tại con số đã tăng lên 11 cửa hàng tại tp.hcm, hà nội và đà nẵng. lĩnh vực thời trang cho bé là một thế mạnh của mother care. quần áo của thương hiệu này được các mẹ nhận xét là có chất vải tốt, đường may đẹp, thiết kế đa dạng, màu sắc nhã nhặn, tươi tắn phù hợp với các em bé.

Chiếc bodysuit mà lisa mặc được bán theo set kèm một chiếc khác, có giá gốc là khoảng 520.000 đồng/set nhưng hiện đang được giảm giá còn 440.000 đồng/set, chưa tính phí vận chuyển.

Mother care gợi ý thêm cho mẹ set đồ từ chiếc bodysuit nói trên kèm quần yếm có giá 749.000 đồng. sản phẩm được bán tại hệ thống mother care việt nam.

Chiếc bodysuit mà lisa diện nằm trong bộ sưu tập mang tên "mothercare little leopard", với những sản phẩm được in họa tiết các loài động vật ngộ nghĩnh. sản phẩm được làm từ chất liệu vải cotton siêu mềm mại, thiết kế tạo sự thoải mái, vừa vặn nhất cho bé. với tone màu trắng và họa tiết đáng yêu nhưng đơn giản, không quá lòe loẹt, chiếc bodysuit này có thể kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào khác như quần jean hoặc quần yếm. áo có size từ sơ sinh đến 2 tuổi.

Trên trang web của mother care singapore bán chiếc bodysuit của lisa kèm với một chiếc khác thành set 2 chiếc, có giá gốc là 29,90 gsd (khoảng 520.000 đồng)/set nhưng hiện tại đang được giảm giá còn 25,42 gsd (khoảng 440.000 đồng)/set, giá này chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Còn tại mother care việt nam cũng gợi ý luôn giúp mẹ một set đồ cực xinh xẻo kết hợp chiếc bodysuit này với quần yếm cũng nằm trong bộ sưu tập "mothercare little leopard". set bodysuit kết hợp quần yếm có giá 749.000 đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kim-ly-be-vac-con-gai-lisa-tren-vai-trong-that-ngot-ngao-chiec-ao-be-mac-cung-lot-mat-xanh-hoi-bim-sua-vi-vua-xinh-ma-gia-lai-sieu-yeu-20210209120946001.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY