Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Hồ mắc lỗi chiếu tướng nhạy cảm ngay ngày đầu năm mới

Nếu Hà Hồ chọn một chiếc quần dài hơn chút thì mọi chuyện sẽ không nhạy cảm như vậy.

Mới có mấy ngày đầu năm mới mà Hà Hồ đã thể hiện những khía cạnh hoàn toàn trái ngược khiến công chúng đứng ngồi không yên.

Vừa thướt tha trong tà áo dài truyền thống để đón Xuân Nhâm Dần, Hà Hồ đã "quay ngoắt" 180 độ với một cây đồ hiệu xa xỉ khi dạo phố cùng cặp song sinh Lisa - Leon. Nếu như ngày mùng 1 Tết, mẹ bỉm sữa hóa thân thành quý cô Hà Nội xưa với mái tóc dài thướt tha cùng tà áo dài duyên dáng thì nay, Hà Hồ trở về là một "nữ hoàng hàng hiệu" với cây đồ Chanel mix cùng túi Hermès ước tính tới vài trăm triệu.

Hà Hồ dạo phố với cây đồ trắng mix xuyệt tông cùng túi Hermès, set đồ Chanel nổi bật đôi chân siêu mẫu cùng vóc dáng gợi cảm cân đối của mẹ 3 con. Vẫn mái tóc xõa quen thuộc, vẫn những lần dát đồ hiệu khiến công chúng choáng ngợp nhưng riêng lần này Hà Hồ lại kém duyên đôi chút chỉ vì chiếc quần ngắn cũn.

Nếu chỉ nhìn phía sau thì đây hoàn toàn là một street style xịn sò, thời thượng đúng chất Hà Hồ, nhưng khi nhìn chính diện, chiếc quần ngắn và bó lấy cơ thể nên để lộ điểm nhạy cảm khiến nhiều người phải ngại ngùng.

Nếu Hà Hồ chọn một chiếc quần dài hơn chút thì mọi chuyện sẽ không nhạy cảm như vậy.

Nhắc đến những bộ cánh S*xy nhạy cảm của Hà Hồ, cũng có đôi ba lần cô khiến công chúng ngại ngùng về street style của mình. Không tính đến những bộ cánh S*xy quyến rũ trên sân khấu, ngay chính những set đồ street style đời thường nhất cũng "phản chủ" không thương tiếc, để rồi công chúng lại được dịp bàn ra tán vào style thoải mái của "nữ hoàng giải trí".

https://afamily.vn/ha-ho-mac-ngay-loi-chieu-tuong-nhay-cam-ngay-ngay-dau-nam-moi-20220205010636295.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-ho-mac-ngay-loi-chieu-tuong-nhay-cam-ngay-ngay-dau-nam-moi-20220205010636295.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY