Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kỳ diệu: Sống sót sau 6 ngày bị chó đuổi rơi xuống hố

Bị chó đuổi rơi xuống hố sâu 4 m ở Bali, du khách người Anh gãy chân và mắc kẹt suốt 6 ngày trước khi được người dân phát hiện.

Jacob Roberts được đội cứu hộ chăm sóc hôm 6/6 sau khi được phát hiện dưới bể chứa nước cạn sâu 4 m ở Bali, Indonesia. Ảnh: Bali Sun.

Hôm 6/6, đội cứu hộ đảo Bali giải cứu thành công Jacob Roberts, 29 tuổi, khỏi một chiếc bể bằng bê tông sâu 4 m sau khi nhận được cuộc gọi báo từ một nông dân ở làng Pecatu. Nạn nhân phải nẹp cố định chân và được chăm sóc tạm thời trước khi đưa lên khỏi đáy bể.

Giám đốc trung tâm Cứu hộ và tìm kiếm địa phương, ông Gede Darmada, cho biết: "Một nông dân chăn bò đã nghe thấy tiếng kêu cứu của Roberts và báo cho chúng tôi". Roberts bị gãy chân khi ngã vào bể chứa nước gần cạn. Anh khai báo bị ngã trong lúc cố gắng chạy trốn sự rượt đuổi của một con chó trong làng.

Sau cuộc giải cứu, cảnh sát trưởng south kuta, yusak agustunus sooai, cho hay: "anh ấy gầy rộc và bị thương. nạn nhân nói bị mắc kẹt trong khoảng 6 ngày trước khi được đội cứu hộ basarnas cứu hôm thứ bảy".

Cảnh sát đã đưa Roberts đến Bệnh viện BIMC Nusa Dua điều trị. Phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Indonesia cho biết: "Chúng tôi đang hỗ trợ một người Anh ở Bali và đang giữ liên lạc với bệnh viện địa phương".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ky-dieu-song-sot-sau-6-ngay-bi-cho-duoi-roi-xuong-ho-20200608111537539.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY