Khoa học hôm nay

Lạ mắt máy bán hàng tự động dùng chân điều khiển ở Nhật

Lần đầu tiên ở Nhật Bản xuất hiện máy bán hàng tự động điều khiển bằng chân.
Lạ mắt máy bán hàng tự động dùng chân điều khiển ở Nhật
Hệ thống máy bán hàng tự động dùng chân điều khiển xuất hiện ở Nhật

Bạn có thể tìm thấy nhiều máy bán hàng tự động ở nhật bản do nhiều công ty khác nhau điều hành nhưng một trong số đó là dydo.

Trong những năm gần đây, dydo trở thành công ty đi đầu trong việc thúc đẩy ranh giới về những gì một máy bán hàng tự động có thể làm, cài đặt hệ thống cảnh báo khẩn cấp. giờ đây, công ty sáng tạo sản phẩm mới thích ứng với nhu cầu mới của khách hàng.

Cụ thể, dydo cho ra mắt máy bán hàng tự động hoạt động bằng chân, có nghĩa là bạn sẽ không phải chạm vào bất kỳ nút nào bằng tay khi muốn mua hàng.

Hệ thống mới mang tính cách mạng nhằm mục đích giữ cho bàn tay của khách hàng sạch sẽ.

Đó là thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả và dễ sử dụng. Tất cả những gì người dùng phải làm là thực hiện lựa chọn của mình rồi dùng chân để gõ vào số tương ứng trên bảng nút ba tầng lắp đặt phía dưới cùng của máy.

Lạ mắt máy bán hàng tự động dùng chân điều khiển ở Nhật
Lạ mắt máy bán hàng tự động dùng chân điều khiển ở Nhật
Lạ mắt máy bán hàng tự động dùng chân điều khiển ở Nhật
Chiếc máy tự động sẽ hạn chế việc dùng tay của khách

Tuy nhiên, bạn có đôi chút lo lắng việc chạm vào tấm nhựa lớn có thể chứa đầy vi trùng khi muốn lấy đồ uống của mình. DyDo đã nghĩ đến điều đó và lắp đặt một bàn đạp chân ở phía bên phải giúp mở cửa nhựa và lấy đồ mà không cần chạm.

Ngay sau khi hình ảnh về chiếc máy mới xuất hiện trên mạng xã hội, cư dân mạng nhật bản đã có những phản ứng trái chiều.

'tôi chắc chắn bản thân sẽ mắc lỗi khi vận hành hệ thống này', 'một sự cách mạng mới ở máy bán hàng tự động', 'tôi thấy mọi người dẫm lên cái máy và phá hỏng nó', 'tôi nghĩ nên tạo ra cỗ máy điều khiển bằng giọng nói', 'cần có máy chỉ cần gọi đồ ngay trên điện thoại thông minh của mình và máy sẽ đưa đồ uống ra mỗi khi bạn đến gần' ...

Đại diện DyDo cho biết hệ thống vận hàng bằng chân mới phát triển nên họ sẽ cải thiện tính năng của mô hình để đưa vào sử dụng trên toàn quốc.

HD (lược dịch)

TIN LIÊN QUAN

∎Thiếu nữ Mỹ xinh đẹp sở hữu đôi chân dài nhất thế giới

∎Video chó phốc tức giận vì bị chủ chơi đùa gây 'sốt'

∎Lạ mắt với cánh đồng cỏ hồng hút khách du lịch

Infonet

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/la-mat-may-ban-hang-tu-dong-dung-chan-dieu-khien-o-nhat-266201.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY