Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Làm thế nào để có vẻ đẹp cực phẩm như David Beckham tại Euro 2020?

Chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình trực tiếp trong trận đấu giữa Anh với Đức vòng 1/8 EURO 2020, cựu tuyển thủ David Beckham

Trận đấu vòng 1/8 giữa Anh và Đức đã diễn ra vào tối 29/6 (theo giờ Việt Nam) và kết thúc sau 90 phút với chiến thắng 2-0 cho đội tuyển xứ sương mù. Hai bàn thắng của Tam Sư được ghi bởi tiền đạo Sterling và Harry Kane. Chiến thắng này đưa tuyển Anh vào vòng Tứ kết và họ sẽ gặp đội tuyển Ukraine – đội đã vượt qua Đan Mạch ở vòng 1/8 vào rạng sáng ngày 30/6. Tuyển Anh được đánh giá cao hơn Ukraine và đang tràn trề cơ hội để tiến vào bán kết, thậm chí tới trận đấu cuối cùng ở EURO lần này.

David Beckham dự khán trận Anh gặp Đức. Vẻ điển trai của cựu cầu thủ 46 tuổi đã khiến nhiều chị em...tan chảy

 

Dự khán trận đấu được đánh giá là chung kết sớm của euro 2020 giữa anh và đức vòng 1/8 có sự xuất hiện của david beckham – cựu tuyển thủ đội tuyển tam sư và clb manchester united.  khi ống kính máy quay hướng đến “nam thần” đội tuyển anh một thời, khán giả, nhất là chị em phụ nữ như bị tan chảy bởi vẻ điển trai, lịch lãm, trẻ trung đầy cuốn hút của số 7 huyền thoại.

"Thức mà có xem bóng đâu", một khán giả nữ ngầm ý rằng xem bóng đá chỉ là cái cớ, còn xem David Beckham là...chính

 

Chỉ với vài giây ngắn ngủi, david beckham đã khiến mạng xã hội “chao đảo”. có thể thấy, ở tuổi 46, david beckham vẫn giữ được “nhan sắc” và khuôn mặt đầy cuốn hút, đẹp đến mê hồn. nhiều khán giả nữ ở việt nam và thế giới không ngần ngại đăng ảnh david beckham lên trang cá nhân cùng với sự yêu mến, si mê của số 7 tuyển anh và quỷ đỏ thành manchester ngày nào. nhiều khán giả vì thấy david beckham  trên tivi mà…xem bóng đá. trong khi đó, nhiều người dùng mạng xã hội bình luận: cực phẩm nhan sắc, sáng bừng cả khán đài, spotlight của trận đấu thuộc về david beckham, david beckham xuất hiện là quên mất đang xem cái gì trên tv,...

David beckham sinh năm 1975, là một cựu cầu thủ của đội tuyển anh. trong sự nghiệp quần đùi áo số, cầu thủ này từng thi đấu cho các câu lạc bộ manchester united, preston north end, real madrid, ac milan, los angeles galaxy, paris saint-germain ở vị trí tiền vệ phải cùng chiếc áo số 7. david beckham có được trận đấu thứ 100 với đội tuyển anh trong trận đấu với pháp vào năm 2008.

Beckham hai lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của fifa. anh là đội trưởng đội tuyển anh từ ngày 15/11/2000 đến 2/7 2006, với tổng cộng 58 trận ra sân với tư cách đội trưởng tuyển anh. năm 2013, beckham giành cup vô địch cấp clb ở pháp trong màu áo của psg và sau cup vô địch này, “nam thần” của bóng đá anh cùng thế giới chính thức tuyên bố giải nghệ.  sự nổi tiếng, điển trai của anh đã tạo cho anh một thương hiệu quảng cáo thượng hạng và là biểu tượng của thời trang cao cấp. 

Cùng với sự nghiệp quần đùi áo số lừng lẫy, beckham nổi tiếng với hình ảnh thời trang, và cùng với vợ là victoria, cặp đôi này trở thành hình ảnh sinh lợi đối với những nhà thiết kế quần áo, chuyên gia sức khỏe và thể lực, tạp chí thời trang, nhà sản xuất nước hoa và mỹ phẩm, nhà thiết kế tóc, công ty quảng bá huấn luyện, và các công ty nghỉ dưỡng và giải trí.

Quỳnh Quỳnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/lam-the-nao-de-co-ve-dep-cuc-pham-nhu-david-beckham-tai-euro-2020-n196202.html)

Chủ đề liên quan:

beckham david beckham euro 2020

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY