Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dù diện đồ già hơn tuổi nhưng cô út Harper luôn chiếm spotlight khi ngồi cùng bố và 3 anh

Cô bé lũn cũn ngày nào nay đã lớn bổng, sắp thành thiếu nữ đến nơi rồi!

Sinh ra trong một gia đình quyền lực hàng đầu làng giải trí châu Âu, 4 anh em Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper ngay từ khi mới lọt lòng đã nhận được sự săn đón mãnh liệt của truyền thông khắp năm châu bốn bể. Đặc biệt là em út Harper Beckham, khi bố mẹ là cặp vợ chồng quyền lực, có 3 anh trai chuẩn soái ca thì Harper được cưng chiều như một công chúa đã quen với nhung lụa ngay từ trong trứng nước.

Cứ mỗi lần xuất hiện là một lần công chúa út Harper chiếm trọn spotlight, thậm chí còn lấn át cả 3 người anh soái ca của mình. Những lần cả gia đình góp mặt ủng hộ show của Victoria Beckham là cô út lại trở thành tâm điểm với vẻ ngoài càng lớn càng xinh.

Tháng 2/ 2020

Tháng 9/ 2019

Tháng 2/2019

Tháng 9/ 2018

Trong khi bố David bảnh bao trong bộ suit đen, mẹ Victoria thời thượng với blazer và quần xẻ gấu thì bé Harper diện váy cổ Peter Pan vô cùng đáng yêu. Cô bé làm điệu cho mái tóc bob vừa cắt giống mẹ với headband đính đá xinh như công chúa. Dễ thấy Harper còn sơn móng tay màu đen vô cùng thời trang. Lần hiếm hoi xuất hiện tại show diễn của mẹ mà cô út lại điệu đà như này.

Tháng 2/ 2017

Tháng 2/ 2016

Tháng 4/2015

Tháng 2/2014

Tháng 9/2013

Nguồn: Elle.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-dien-do-gia-hon-tuoi-nhung-co-ut-harper-luon-chiem-spotlight-khi-ngoi-cung-bo-va-3-anh-20200218002040871.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY