Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Làm thế nào để tận dụng tối đa tác dụng của nhụy hoa nghệ tây?

Saffron hay nhụy hoa nghệ tây là thảo dược quý được thế giới công nhận tác dụng trong việc cải thiện sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Nhụy hoa nghệ tây là loại thảo dược được gọi là “tinh hoa” nhân loại, được lịch sử ghi nhận và lưu truyền công dụng đến ngày nay. nhụy hoa nghệ tây với hiệu quả công dụng hữu hiệu, có quy trình thu hái hoàn toàn thủ công với số lượng giới hạn đã trở nên đắt đỏ và quý giá, được mệnh danh là “sợi vàng đỏ” trung đông.

image001

Ảnh minh họa

Nhụy hoa nghệ tây có rất nhiều công dụng, 1 số sẽ có hiệu quả đối với người có sức khỏe tốt rất nhanh mà mắt thường có thể nhìn thấy như hỗ trợ an thần, làn da căng bóng, mịn màng hơn và 1 số cần trải qua thời gian sử dụng lâu dài mới đạt được hiệu quả. hiện nay, bởi giá trị mà nhụy hoa nghệ tây mang lại cũng như tính chất quý hiếm của nó mà nhiều đơn vị kinh doanh đã lợi dụng làm hỗn loạn thị trường, đánh vào tâm lý người tiêu dùng thực hiện hành vi trộn lẫn các mặt hàng thật giả, nâng hạ giá khó lường khiến người tìm mua hoang mang, không phân biệt được đâu là nhụy hoa nghệ tây thật, đâu là giá. để rồi khi sử dụng phải những sản phẩm kém chất lượng, người mua vừa mất tiền mà lại không được hưởng công dụng chân chính saffron mang tới cho sức khỏe.

Vậy nên, để tận dụng tối đa tác dụng của nhụy hoa nghệ tây, là người tiêu dùng thông thái, chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ các đơn vị cung cấp uy tín. Căn cứ vào một số tiêu chí đối với đơn vị cung cấp dưới đây mà ta có thể tới tìm mua:

Đơn vị cung cấp có đầy đủ đăng ký về nhãn hiệu, giấy sở hữu trí tuệ về nhãn hiệu sản phẩm, bản công bố sản phẩm. Về xuất xứ và chất lượng nhụy hoa nghệ tây, loại thảo dược đặc thù và phải nhập khẩu từ nước ngoài, đơn vị cần có giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật, kiểm tra an toàn thực phẩm hàng hóa có nguồn gốc thực vật nhập khẩu từ Chi cục kiểm dịch thực vật thuộc cơ quan Nhà nước; kết quả thử nghiệm dược tính từ cơ quan y tế và đặc biệt là giấy chứng nhận nhập khẩu từ cơ quan bản địa quản lý nguồn nhụy hoa nghệ tây.

Với những cá nhân kinh doanh nhụy hoa nghệ tây theo đường tiểu ngạch như hàng xách tay, người tiêu dùng cần cẩn trọng dù họ có đưa ra hóa đơn mua hàng, đặc biệt là với hóa đơn ghi xuất xứ từ ấn độ, hy lạp, dubai. bởi những sản phẩm xách tay không có giấy chứng nhận nguồn gốc và kiểm định thực vật từ cơ quan nhà nước, chất lượng khá phức tạp, không kiểm chứng được.

Hiện nay, nhụy hoa nghệ tây được trồng nhiều tại iran, ấn độ và tây ban nha, đặc biệt là tại iran nơi được mệnh danh thủ phủ của “vàng đỏ” trung đông. nhụy hoa nghệ tây được phân chia khá đa dạng, theo nơi trồng và thu hoạch như trên, hoặc phân theo độ dài ngắn và màu sắc.

image003

Với nhụy hoa nghệ tây, muốn tận dụng tối đa tác dụng của nó thì trước hết người tiêu dùng phải tìm đúng sản phẩm thật, có giấy kiểm dịch thực vật từ cơ quan nhà nước và giấy kiểm định hàm lượng thường có trong nhụy hoa nghệ tây như: safranal, crocin và picrocrocin. loại saffron càng cao cấp thì hàm lượng dưỡng chất càng cao, hiệu quả đối với cơ thể nhanh. đặc biệt, nhụy hoa nghệ tây super negin xếp đầu bảng là dòng chất lượng nhất trong tất cả các dòng nhụy hoa, sử dụng thường xuyên, lâu dài sẽ đạt được công dụng tối đa:

- Hỗ trợ khắc phục trầm cảm, cải thiện các triệu chứng cho những người bị rối loạn tâm lý.

- Hỗ trợ nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh tim mạch, giảm huyết áp.

- Hỗ trợ khắc phục PMS (hội chứng tiền kinh nguyệt) của phụ nữ, giúp người phụ nữ dễ chịu hơn trong những ngày “đèn đỏ”.

- Hỗ trợ tăng cường máu lưu thông lên não.

- Hỗ trợ phòng ngừa ung thư với hoạt chất Flavonoid và chất chống oxy hóa.

Nhụy hoa nghệ tây ngoài ra còn có hiệu quả hỗ trợ nâng cao đề kháng, tăng cường sức khỏe, còn có tác dụng rất lớn đối với sắc đẹp của phụ nữ. tại trung đông, saffron đã xuất hiện trong mọi bữa ăn như một thứ gia vị, giúp bữa cơm thêm đẹp mắt ngon miệng; saffron cũng được sử dụng làm thành trà uống hàng ngày, hoặc trong các buổi tiếp đãi khách, những lễ hội truyền thống như một biểu tượng mang lại sức khỏe, thịnh vượng.

image005

Charm charm saffron trình làng dòng saffron extra super negin với tất cả những tiêu chí trên, với mong muốn phổ biến sản phẩm chất lượng tới mọi người, nâng cao sức khỏe cộng đồng. mỗi ngày sử dụng 5-15 sợi nhụy hoa từ 3-6 tháng sẽ giúp tinh thần sảng khoái, tăng thêm hứng khởi làm việc và tận dụng tối đa tác dụng của saffron đối với sức khỏe và sắc đẹp.

Nhụy hoa nghệ tây Extra Super Negin là quà tặng thiên nhiên cho sức khỏe và sắc đẹp, cung cấp đa dạng chất dinh dưỡng, hỗ trợ chống lão hóa hiệu quả và đề cao sức đề kháng tối ưu.

Thông tin chi tiết xem tại: http://charmcharm-saffron.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Charmcharm.Saffron

Hotline: 085 5674649 – 090 3294199

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Kế toán và Truyền thông ĐỨC THÀNH PHÁT

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Times Tower, số 35 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/lam-the-nao-de-tan-dung-toi-da-tac-dung-cua-nhuy-hoa-nghe-tay-n188391.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY