Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Lần đầu về ra mắt, cô gái ù té chạy khi nghe những tuyên bố của mẹ chồng tương lai

Mẹ bạn trai liên tục bóng gió nói đến chuyện bạn trai không được phép chi tiền cho tôi khi yêu đương, cô gái kể.

Yêu nhau là quãng thời gian để cả hai tìm hiểu về đối phương. Nếu như họ quyết định kết hôn thì càng cần phải biết sâu hơn về gia đình, cuộc sống, quan điểm của nhà chồng. Có hiểu rõ thì sau này khi về chung một nhà, cả hai mới không bị hụt hẫng hay buồn bã vì khác biệt tất cả.

Vấn đề mẹ chồng nàng dâu cũng là chuyện rất được quan tâm. Mới đây một dân mạng đã chia sẻ về lần về ra mắt của mình với gia đình chồng tương lai.

Vì xác định kết hôn nên cô mới đến nhà chơi. Ai ngờ, những gì diễn ra sau đó khiến cô hoảng hốt, quyết định chấm dứt luôn mối quan hệ yêu đương.

Được biết, cặp đôi đã yêu nhau một thời gian. Khi đến nhà bạn trai, cô cảm thấy không khí cũng không được vui vẻ như tưởng tượng.

"mẹ bạn trai liên tục bóng gió nói đến chuyện bạn trai không được phép chi tiền cho tôi khi yêu đương. đồng thời, bà cũng liên tục tuyên bố với tôi rằng sau khi kết hôn phải toàn tâm toàn ý nghe lời gia đình chồng bởi nếu không như vậy thì các con tôi sau này sẽ noi gương. tôi và anh ta thậm chí còn chưa kết hôn, chưa có con mà đã bị nghe những lời như vậy rồi. đây là lần đầu tiên tôi về ra mắt thôi đó", cô gái kể.

Ảnh minh họa.

Chưa hết sốc vì những lời của mẹ bạn trai, thái độ của anh chị anh ta cũng khiến cô gái rất ngỡ ngàng. Gia đình họ thoải mái bàn về bạn gái cũ của anh ta. Họ cười cợt một người phụ nữ khác khi chồng cô ấy có bồ.

Tất cả những điều này khiến cô gái choáng váng, không hiểu sao văn hóa gia đình này lại như thế.

Tệ nhất là khi cô cùng bạn trai vào phòng riêng và nói chuyện. anh ta tỏ ra đồng tình với những lời mà mẹ mình đã nói. bạn trai cho rằng sau khi kết hôn thì họ nên sống chung với bố mẹ chồng. hơn nữa, cô gái cũng nên làm quen với chuyện phải chăm sóc và phục vụ gia đình chồng bởi "chị dâu tôi cũng làm điều này những năm qua".

Khi đó, cô gái biết thêm một câu chuyện rằng thời gian trước bố bạn trai bị bệnh và nằm viện. cả gia đình anh đã yêu cầu chị dâu phải nghỉ việc và đến chăm ở bệnh viện ròng rã mấy tháng. tuy vậy khi kể lại câu chuyện, mẹ chồng vẫn chỉ trích chị dâu rằng đã làm không tốt, khiến cho họ rất bực mình.

Nhìn thấy tình cảnh này, cô gái đã vô cùng lăn tăn và sau khi về ra mắt thì quyết định chia tay, chấm dứt mối quan hệ. Cô vốn sinh ra trong gia đình hạnh phúc, khi về nhà chồng tương lai và thấy tình cảnh này thì rất sợ hãi, không muốn tiếp tục mối quan hệ nữa.

Ảnh minh họa.

Cô cũng kể rằng trong thời gian yêu nhau, bạn trai cũ không chỉ ghi nhớ tất cả các khoản tiền mua quà cáp tặng bạn gái mà còn nhắc lại nó khi cả hai tranh cãi.

Thậm chí, anh ta cũng can thiệp vào chuyện cô tiêu tiền của chính mình.

"Chi tiêu trong cuộc sống của tôi anh ta cũng mặt nặng mày nhẹ dù tiền của tôi làm ra. Tôi muốn học đàn piano, hỏi qua thì anh ta nhăn nhó rồi bảo luôn: 'Học hành làm gì, chỉ phí tiền'.

Trên thực tế, thu nhập của tôi cao hơn anh ta, gia đình tôi cũng có điều kiện hơn. Tuy nhiên, quan điểm của anh ta và gia đình mình rằng phụ nữ là tài sản thuộc về họ. Tất cả những gì phụ nữ làm ra thì phải để nhà đó kiểm soát và sử dụng. Cũng bởi vậy mà mới yêu nhau anh ta đã rất cau có khi thấy tôi tiêu nhiều tiền một chút. Chắc anh ta nghĩ nếu tôi không tiêu xài thì sau khi kết hôn, tài sản của tôi cũng thuộc về anh ta".

Sau khi cô chia tay, bố mẹ cô cũng rất mừng rỡ và nói rằng đây là một điều may mắn. bà đã ngăn cản con gái song chỉ khi cô về nhà ra mắt thì mới cảm thấy gia đình này và anh bạn trai quả thực rất bất ổn.

Bài viết khi đăng tải đã tạo ra những cuộc tranh luận sôi nổi. Ai cũng nói rằng chia tay là quyết định sáng suốt. Họ cảm thấy thương cảm cho người chị dâu khi gặp phải gia đình chồng tồi tệ cùng những quan điểm sống thật sự đáng sợ như thế.

Thế mới nói, phải đến với gia đình người ta thì mới biết được quan điểm cũng như lối sống của họ. May mắn cho cô gái trong câu chuyện trên là đã biết rút lui kịp thời. Bởi vậy, hãy tỉnh táo trong tình yêu và tỉnh táo khi nhìn nhận vấn đề. Với tình yêu, nếu cảm thấy đối phương không đủ tin tưởng thì hãy mạnh dạn rút lui nhé!

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/lan-dau-ve-ra-mat-co-gai-u-te-chay-khi-nghe-nhung-tuyen-bo-cua-me-chong-tuong-lai-d287650.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/lan-dau-ve-ra-mat-co-gai-u-te-chay-khi-nghe-nhung-tuyen-bo-cua-me-chong-tuong-lai/20231203070947565)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY