Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Lan Khuê khoe ảnh con trai tập thể dục, nhưng đôi giày giá hơn 13 triệu đồng mà cậu bé đi đập vào mắt dân mạng khiến ai nấy choáng váng

Không hổ danh là cậu ấm ngậm thìa vàng từ nhỏ, con trai Lan Khuê mới hơn 1 tuổi đã được mẹ sắm cho đôi giày có giá đắt đỏ.

Sau khi kết hôn với doanh nhân john tuấn nguyễn và sinh con trai connor, siêu mẫu lan khuê ít hoạt động nghệ thuật hơn, thay vào đó cô tập trung cho công việc kinh doanh và thực hiện thiên chức vĩ đại của một người phụ nữ. đó là làm mẹ. ngay lập tức, lan khuê trở thành một hot mom được nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích vì cô có những bí quyết chăm con, nuôi con, nấu ăn cho bé cực kỳ khéo léo.

Thời gian gần đây, dù chưa chịu tiết lộ cận cảnh gương mặt của con trai nhưng Lan Khuê cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về các hoạt động hàng ngày của Connor. Mới đây, nữ siêu mẫu đăng tải khoảnh khắc cậu ấm đang tập thể dục buổi sáng. Trong hình, Connor diện một chiếc quần soóc ngắn, áo ba lỗ kết hợp giày cao cổ đang say sưa đi bộ trong khuôn viên của căn biệt thự xa hoa. Cậu bé gây ấn tượng với mọi người vì ngoại hình cao ráo dù mới hơn 15 tháng tuổi. Người hâm mộ của Lan Khuê vô cùng thích thú với loạt ảnh này.

Tuy nhiên, có một chi tiết đặc biệt ngay lập tức "đập vào mắt" cư dân mạng, đó chính là đôi giày mà Connor đi. Đây là một đôi giày của thương hiệu thời trang Christian Dior.

Lan Khuê khoe loạt ảnh cậu ấm đang tập thể dục trong khuôn viên biệt thự xa hoa của gia đình khiến nhiều người thích thú.

Lan Khuê khoe ảnh con trai tập thể dục, nhưng đôi giày giá hơn 13 triệu mà cậu bé đi

Đôi giày có tên là "B23 High-Top sneaker", sản xuất tại Ý, được thiết kế với dáng giày sneaker cổ điển và sành điệu cho bé. Đôi giày đắt đỏ này được chế tác từ vải Canvas, in họa tiết Dior Oblique trắng, đen. Nhìn từ xa, nó như những đường vẽ trừu tượng xoắn xuýt vào nhau. Nhìn gần thì hóa ra đây là chữ Dior cách điệu.

Sản phẩm còn được sáng tạo thêm lớp vỏ trong suốt làm nổi bật những hoạt tiết trên giày. Lót đệm và kết cấu hàn của đôi giày đảm bảo bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi diện đôi giày này.

Thay vì kiểu giày buộc dây, B23 High-Top sneaker có thiết kế quai dán phía trước, thêm lớp đế cao su trắng êm ái. Đôi giày được giới thiệu là một kết hợp năng động hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang phục thường ngày nào của bé.

Lan Khuê khoe ảnh con trai tập thể dục, nhưng đôi giày giá hơn 13 triệu mà cậu bé đi

Đôi giày mà Connor nhà Lan Khuê đang đi là của thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng Christian Dior.

Lan Khuê khoe ảnh con trai tập thể dục, nhưng đôi giày giá hơn 13 triệu mà cậu bé đi

Đôi giày này có giá lên đến 410 bảng Anh, tương đương hơn 13 triệu đồng chưa tính chi phí vận chuyển về Việt Nam.

Lan Khuê khoe ảnh con trai tập thể dục, nhưng đôi giày giá hơn 13 triệu mà cậu bé đi

Christian dior vốn là một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, một nhà mốt xa xỉ bậc nhất tại pháp. chính vì thế giá thành các sản phẩm của christian dior luôn rất đắt đỏ.

Đơn cử như đôi giày mà bé Connor đang đi, được niêm yết giá là 410 bảng Anh (tương đương hơn 13 triệu đồng), giá này chưa bao gồm chi phí vận chuyển về Việt Nam.

Biết giá thành của đôi giày, không ít người bất ngờ với độ chịu chơi của vợ chồng lan khuê bởi con trai mới chỉ hơn 1 tuổi mà họ đã sắm cho con những món đồ xa xỉ như vậy. thế nhưng, đối với nhiều cư dân mạng thì đó cũng là điều bình thường bởi vợ chồng lan khuê vốn là những người có tiềm lực kinh tế rất tốt. trong khi lan khuê là một siêu mẫu với mức cát-xê khá cao, công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi thì ông xã của cô là đại gia với xuất thân khủng. vì vậy, việc họ cho con dùng hàng hiệu từ nhỏ cũng là phù hợp.

Trước đó, cậu ấm này cũng được mẹ tậu cho một đôi giày Nike có giá hơn 2 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-khue-khoe-anh-con-trai-tap-the-duc-nhung-doi-giay-gia-hon-13-trieu-dong-ma-cau-be-di-dap-vao-mat-dan-mang-khien-ai-nay-choang-vang-20210218115606861.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY