Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Lào Cai: Phòng Cảnh sát kinh tế công an tỉnh tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh vượt khó vươn lên

Ngày 05/9/2020, Phòng Cảnh sát kinh tế công an tỉnh Lào Cai đã thực hiện tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Trung học cơ sở Bảo Nhai và THPT số 2 Bắc Hà. Đây là một trong chuỗi các hoạt động xã hội ý nghĩa, đậm nét nhân văn của lực lượng công an tỉnh.

niềm vui của các em học sinh trường thcs bảo nhai khi đón nhận những chiếc xe đạp

Những học sinh nhận quà của cả hai trường phần lớn là con em địa phương, nhiều em có hoàn cảnh hết sức khó khăn, ở những xã, bản vùng xâu xa nhất của huyện bắc hà. tuy vậy cái khó, cái khổ đó không làm giảm đi tinh thần hiếu học, ngày ngày các em vẫn cắp sách đến trường để học con chữ, học cách sống, cách làm người trong tình yêu thương và sự vun trồng của tập thể cán bộ giáo viên nơi đây.

Năm học vừa qua, bằng sự phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ, thầy cô và trò của hai trường đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong học tập và trau dồi đạo đức. kết quả đó được thể hiện bằng vự vươn lên không ngừng của học sinh, bằng sự nỗ lực không ngừng của thầy, cô giáo và bằng sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo ban ngành, địa phương…

trung tá bùi anh tuấn – phó phòng cảnh sát kinh tế công an tỉnh lào cai (đầu tiên,) cùng lãnh đạo xã bảo nhai trao tặng giấy khen cho các em học sinh trường thpt số 2 bắc hà

Ngày tựu trường của các em học sinh trung học cơ sở bảo nhai và thpt số 2 bắc hà năm nay thật ý nghĩa và càng ý nghĩa hơn với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. để tiếp thêm sức lực và tinh thần, gắn tình đoàn kết phòng cảnh sát kinh tế công an tỉnh lào cai đã xây dựng kế hoạch: “nâng bước chân em đến trường”, huy động các nguồn lực, tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của cả hai trường.

Trung tá Sùng Quang Sỳ thay mặt Phòng cảnh sát kinh tế công an tỉnh Lào Cai tặng xe cho các em học sinh trường THPT số 2 Bắc Hà

Trung tá sùng quang sỳ, cán bộ phòng cảnh sát kinh tế công an tỉnh lào cai cho biết: “đây là một trong chuỗi những hoạt động của phòng tại địa bàn, các chiến sỹ công an của phòng trích tiền lương, vận động thêm các nhà hảo tâm để mua xe đạp tặng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khan, động viên các cháu không ngừng cố gắng, học tập tốt hơn và ham học hơn…”.

Đón nhận tình cảm của phòng, lãnh đạo hai trường bày tỏ sự trân trọng và chân thành cảm ơn món quà đầy ý nghĩa này. Không chỉ về mặt vật chất mà còn là sự động viên khích lệ về tinh thần, để các em có động lực hơn trong việc học tập.

Một góc buổi lễ khai giảng

Ông phạm tuấn anh - phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường tâm sự: “hôm nay rất vinh dự cho nhà trường nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021 đã được sự quan tâm của các đồng chí phòng cảnh sát kinh tế công an tỉnh lào cai có những phần quà là những chiếc xe đạp gửi tặng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn mà nỗ lực vươn lên trong học tập. cá nhân tôi hết sức xúc động trước tình cảm của các đồng chí, cam kết những phần quà này sẽ đến tận tay các cháu và sẽ là phương tiện để các cháu đi học để đường đến trường không còn xa nữa…”

em đặng thị đông – học sinh lớp 10a2 xúc động khi đón nhận quà tặng

Em đặng thị đông lớp 10a2 (thôn lạc cù – xã bản cái) cho biết: “em cảm thấy rất vui khi được nhận món quà giá trị như thế này! em xin cảm ơn các chú công an và hứa sẽ học tập tốt hơn nữa. em xin chúc các chú công an luôn công tác tốt và nhiều sức khỏe”.

Hoàng Phương - Cao Vân – Đại Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/lao-cai-phong-canh-sat-kinh-te-cong-an-tinh-tang-xe-dap-cho-hoc-sinh-co-hoan-canh-vuot-kho-vuon-len-71971.html)

Tin cùng nội dung

  • Cảnh sát giao thông chặn một chiếc xe bé nhỏ, kiểm tra kỹ lưỡng từ bình cứu hoả đến hộp cứu thương, bảo hiểm đường bộ...
  • Thầy nghĩ là lớp học không thích hợp để ngủ. Em có thể về nhà nằm ngủ được đấy! - Thưa thầy không sao đâu ạ...
  • Lúc 14g30 ngày 23-3, Công an Phường 10, quận Tân Bình (TP.HCM), đã mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú tại hẻm 84 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình) và anh Trịnh Minh Vương (chồng chị Hồng), lên công an phường để hướng dẫn làm lại đơn, bổ sung một số giấy tờ.
  • Gần 40 em học sinh của trường THCS Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vừa bị kỷ luật vì tham gia ẩu đả. Hiệu trường và cô giáo chủ nhiệm cũng chịu trách nhiệm liên đới.
  • Trên đường cùng mẹ từ chợ về nhà, em Tuấn nhặt được một chiếc ví có chứa số tiền hơn 20 triệu đồng cùng một số giấy tờ có giá trị khác. Ngay sau đó Tuấn đã nhờ người liên hệ trả lại chiếc ví cho người bị mất.
  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Nhiều học sinh đã lập ra câu lạc bộ hạ nhục thầy cô của mình trên mạng xã hội.Hãi hùng trước nạn chửi bậy của giới trẻKhi học sinh tiểu học viết thư tình: Cười ra nước mắt
  • Trong tình trang “ngáo đá”, người thanh niên ở Hải Phòng xông vào nhà cô ruột, khóa trái cửa, la hét, phóng uế, đập phá đồ đạc, đe dọa sẽ đốt nhà nếu ai dám xông vào và cố thủ ở bên trong gần 2 ngày.
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết, bệnh viện này vừa tiến hành ghép mạch máu tự thân cho một bệnh nhân nam bị khỉ cắn đứt cơ, làm tê cứng từ cẳng tay đến bàn tay.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY