Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Lấy mẫu xét nghiệm khẩn một người Hàn Quốc đột tử ở chung cư Goldmark City

MangYTe – Theo đại diện UBND phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm), hiện tòa R2 chung cư Goldmark City đã bị phong tỏa, khẩn trương tiến hành lấy mẫu xét nghiệm một người đàn ông Hàn Quốc khoảng 40 tuổi vừa đột tử, sinh sống tại đây.

Lấy mẫu xét nghiệm khẩn một người Hàn Quốc đột tử ở chung cư Goldmark City - Ảnh 1.

Ngày 17/2, trao đổi với pv báo gia đình & xã hội, ông đinh quang tâm – phó chủ tịch ubnd phường phú diễn (quận bắc từ liêm) cho biết, một người đàn ông trung tuổi có quốc tịch hàn quốc, thuê căn hộ tại tòa r2, chung cư goldmark city (136 hồ tùng mậu, cầu diễn) đã bất ngờ Tu vong.

Lấy mẫu xét nghiệm khẩn một người Hàn Quốc đột tử ở chung cư Goldmark City - Ảnh 2.

Hình ảnh phong tỏa tòa r2 chung cư goldmark city tại 136 hồ tùng mậu được cư dân chia sẻ.

"mặc dù thông tin ban đầu xác định người đàn ông này Tu vong do đột tử nhưng ngay sau khi nhận được thông tin, đội phản ứng nhanh của quận bắc từ liêm đã nhanh chóng có mặt để thực hiện các quy định về phòng chống dịch để loại trừ khả năng người này có liên quan đến covid-19", ông tâm cho hay.

Cũng theo ông Tâm: "Đến nay, 115 đang về để tiến hành các bước theo đúng quy định về kiểm soát dịch tễ. Toàn bộ tòa R2 buộc phong tỏa, nếu kết quả xét nghiệm cho âm tính 2 lần thì chúng tôi sẽ tiến hành các bước tiếp theo".

Trước đó, sáng cùng ngày, thông tin về người đàn ông mang quốc tịch hàn quốc Tu vong đã được cư dân sinh sống trong chung cư goldmark city chia sẻ trên một số hội, nhóm mạng xã hội.

B.Loan

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/lay-mau-xet-nghiem-khan-mot-nguoi-han-quoc-dot-tu-o-chung-cu-goldmark-city-20210217123454327.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY