Với giai điệu bắt tai cùng lời nhạc gần gũi, bài hát như một lời nhắc nhở mỗi người “cùng chung quyết tâm từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đẩy lùi dịch bệnh, đề cao cảnh giác vì COVID-19 có những diễn biến thất thường, khó đoán trước. Trên nền nhạc và vũ điệu sôi động, việc rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn… cùng những khuyến cáo khác được các nghệ sĩ truyền tải khéo léo và thu hút tới người nghe.
MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” là sản phẩm quy tụ sự xuất hiện của 3 nghệ sĩ Chi Pu, Trúc Nhân và Châu Bùi. Chi Pu được khán giả trẻ yêu thích với dòng nhạc dance và ballad nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho sản phẩm kết hợp lần này. Cô cũng là gương mặt đại diện thương hiệu của Lazada Việt Nam trong năm nay.
Trong khi đó, Trúc Nhân là nam ca sĩ có giọng hát đầy nội lực cùng sự hài hước khi đứng trên sân khấu.
Châu Bùi không còn xa lạ với khán giả trẻ, nhưng việc cô xuất hiện trong cùng một dự án với Chi Pu - Trúc Nhân khiến fan không khỏi tò mò, thắc mắc liệu Châu Bùi sẽ lần đầu thể hiện giọng hát, hay có màn vũ đạo ấn tượng như thế nào trong sản phẩm này.
MV ca nhạc “Sáng mắt chưa Cô Vy” là một hoạt động đáng chú ý nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà, Lạc quan cùng chiến thắng”. Đây là chiến dịch do Lazada khởi xướng nhằm thúc đẩy tinh thần lạc quan tiêu dùng, lạc quan kinh doanh, lạc quan chia sẻ trong cộng đồng với các hoạt động thiết thực sau:
- Lazada không ngừng mở rộng thêm nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như: giải trí, rèn luyện sức khỏe, nấu ăn, học tập và làm việc… tại nhà.
- Triển khai chương trình “Giá rẻ mỗi ngày”: đây là sáng kiến mới của Lazada giúp kết nối các khách hàng tiềm năng với các sản phẩm có giá tốt từ nhà bán hàng.
- Liên tục mang đến ưu đãi giảm giá lớn từ các đối tác, thương hiệu, nhà bán hàng và ưu đãi miễn phí vận chuyển mỗi ngày để hỗ trợ chi phí cho người tiêu dùng.
- Tiếp tục thực hiện chuỗi livestream “Edutainment” – mang đến bí quyết bảo vệ sức khỏe cùng nhiều trải nghiệm giải trí thú vị đến người tiêu dùng trong thời điểm này. Chương trình sẽ được phát sóng liên tục trong các khung giờ 12 giờ và 19 giờ hàng ngày trên ứng dụng Lazada với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng.
Bên cạnh đó, Lazmusic – chương trình âm nhạc livestream được yêu thích hiện nay trên ứng dụng Lazada vẫn tiếp tục diễn ra vào 19 giờ thứ 7 hàng tuần, mang lại cho người xem không gian âm nhạc tuyệt vời, phút giây giải trí ngay tại nhà cùng hàng ngàn mã giảm giá (voucher) hấp dẫn. Đặc biệt, các nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa dịch mới mức giá ưu đãi luôn được giới thiệu đến người tiêu dùng xuyên suốt buổi livestream.
Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công trên Lazada:
- Nhà bán hàng mới sẽ nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ Lazada trong suốt 3 tháng kể từ khi đăng kí thành công đến khi có doanh thu đầu tiên trên nền tảng.
- Miễn phí 2 tuần gói Freeship Max cho nhà bán hàng mới đủ điều kiện trong vòng 2 tuần đầu tiên, tăng khả năng hiển thị và truy cập, tăng hiệu quả vận hành và các buổi đào tạo chuyên sâu miễn phí nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh với Lazada.
Bên cạnh đó, Lazada còn thực hiện chuỗi livestream Seller Marathon trên ứng dụng Lazada, diễn ra trong suốt 24 giờ liên tục trong 3 ngày, từ ngày 17/08 đến ngày 19/08 với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng. Trong dự án này, Lazada còn đem đến sự hỗ trợ tốt về lượt truy cập và truyền thông nhằm giúp các nhà bán hàng có cơ hội giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng doanh số trên nền tảng.
Chủ đề liên quan:
Lazada