Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lễ này sao không ở nhà để… đi xa hơn?

Những kỳ nghỉ dài luôn là thời điểm mà người trẻ háo hức mong chờ để có thể cùng bạn bè, gia đình vác ba-lô lên và chu du khắp nơi. Nhưng kỳ nghỉ năm nay, dường như mọi thứ thật khác. Không vé máy bay, khách sạn hay chuyến đi nào. Dịch bệnh đã thay đổi suy nghĩ của người Việt, trên một phương diện nào đó, tích cực hơn.

Những kỳ nghỉ dài luôn là thời điểm mà người trẻ háo hức mong chờ để có thể cùng bạn bè, gia đình vác ba-lô lên và chu du khắp nơi. Nhưng kỳ nghỉ năm nay, dường như mọi thứ thật khác. Không vé máy bay, khách sạn hay chuyến đi nào. Dịch bệnh đã thay đổi suy nghĩ của người Việt, trên một phương diện nào đó, tích cực hơn!

Những ngày lễ "tĩnh lặng"

Đối với các gia đình trẻ bận rộn, những ngày nghỉ lễ dài trong năm chính là cơ hội để tạm gác công việc và lo toan, tận hưởng trọn vẹn thời gian bên nhau. Chính vì vậy nên cứ đến hẹn lại lên, các địa điểm nghỉ dưỡng, du lịch trong-ngoài nước lại tràn ngập du khách Việt. Thế nhưng, 2020 là một cột mốc thật khác khi mọi người cùng đón một kỳ nghỉ lễ trong sự… tĩnh-lặng.

Với nhịp sống gần như bị đảo lộn, các kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng từ 6 tháng - 1 năm bị huỷ bỏ, người trẻ không giấu được sự "cuồng chân", nhưng trải nghiệm một kỳ nghỉ không xê dịch cũng có những điểm thú vị mà trước nay họ chưa từng nhận ra.

Mai Anh (Nhân viên văn phòng, 27 tuổi) bộc bạch: "Nhà mình cất công chuẩn bị từ cuối năm 2019 kế hoạch đón lễ ở Kyoto nhân dịp sinh nhật bé con tròn 3 tuổi. Tiếc vô cùng nhưng vẫn phải huỷ vì tình hình dịch bệnh khó lường quá, dù sao sức khoẻ và sự an toàn của cả nhà vẫn là trên hết. Trước đó, trong khoảng thời gian cách ly, tuy lúc đầu hơi mệt thật đấy nhưng hai vợ chồng nghĩ niềm vui là tự bản thân tạo ra cơ mà. Mình thì ngày ngày vào group Yêu Bếp rồi trổ tài nấu nướng, còn hai bố con thì bày trò trận giả, làm hầm trú ẩn như thật í ới cả ngày. Vậy nên không cần đi xa, chỉ cần dành thời gian cho nhau có ý nghĩa thì cả gia đình vẫn gắn bó và hạnh phúc. Kế hoạch du lịch năm nay tạm gác lại, cả gia đình sẽ "relax" tại gia để chuẩn bị cho những chuyến đi sau."

Lễ này sao không ở nhà để… đi xa hơn? - Ảnh 1.

"Vợ chồng mình hay tính xa, nên mỗi lần đi du lịch là ngồi tính trước cả tháng, có khi cả năm trời. Sau lần này bị vỡ kế hoạch hai đứa chuyển sang tính xa chuyện sức khỏe, bởi mình thấy, tính gì thì tính, sức khỏe là phải tính trước. Muốn đi cùng nhau thật nhiều, thật xa thì phải có sức khỏe và tinh thần thật tốt. Cũng vì thế mà hai vợ chồng đang tìm hiểu về các gói bảo hiểm sức khỏe để có thể yên tâm hơn trước những rủi ro sau này." Minh Vân (31 tuổi) cho biết.

Lễ này sao không ở nhà để… đi xa hơn? - Ảnh 2.

Với những quyền lợi "tinh tế" cùng giải pháp bảo vệ "kinh tế" cho cả gia đình, gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe PRU-Khởi Đầu Vững Chắc sẽ là giải pháp chu toàn sức khỏe và kinh tế cho các gia đình trẻ. Chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuy "tĩnh lặng" nhưng sẽ thật hạnh phúc và ý nghĩa bên những người thương yêu, và đừng quên xây dựng một điểm tựa sức khoẻ lẫn tinh thần thật vững chắc cho những hành trình thật xa trong tương lai nhé!

Gói bảo hiểm sức khoẻ PRU-Khởi Đầu Vững Chắc của Prudential được xem là điểm tựa sức khỏe của cả gia đình khi chi trả quyền lợi cơ bản lên đến 400 triệu cho các rủi ro Tu vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn(TTTBVV), đồng thời hỗ trợ chi phí thực tế cho điều trị nội trú lên đến 200 triệu/năm với các quyền lợi hấp dẫn như: phụ cấp nằm viện tại bệnh viện công (250.000 đồng/ngày), chi trả chi phí giường dành cho thân nhân (lên đến 625.000 đồng/ngày), hỗ trợ chi phí điều trị ung thư cùng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại hệ thống các bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential trải khắp Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật khác của "PRU-Khởi Đầu Vững Chắc" là Quyền lợi gia tăng lên đến 200 triệu được áp dụng khi khách hàng đã sử dụng hết Giới hạn bảo hiểm tối đa cho Quyền lợi Điều trị Nội trú.

Người mua bảo hiểm có thể tham gia thêm sản phẩm bổ trợ hỗ trợ chi trả chi phí y tế điều trị nội trú cho các thành viên trong gia đình với mức chi phí hợp lý, bảo vệ cả gia đình trong hợp đồng duy nhất.

Với nhiều quyền lợi thiết thực và nổi bật, gói bảo hiểm sức khỏe "PRU-Khởi Đầu Vững Chắc" là giải pháp giúp các gia đình trẻ vững vàng trước rủi ro không lường trước về sức khỏe. Để biết thêm thông tin chi tiết về gói bảo hiểm sức khỏe "PRU-Khởi Đầu Vững Chắc" xem tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/our-products/product/pru-khoi-dau-vung-chac/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/le-nay-sao-khong-o-nha-de-di-xa-hon-20200429172330208.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY