Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Lên mạng kể chuyện chồng cho con vào tủ quần áo tưởng vui, mẹ trẻ không ngờ nhận về cả rổ phẫn nộ

Câu chuyện của người mẹ trẻ đã khiến nhiều người bất bình và để lại nhiều bình luận gay gắt.

Câu chuyện bố trông con bấy lâu nay đã trở thành một đề tài hài hước mà các mẹ thường xuyên mang lên mạng xã hội để kể cho mọi người với mục đích giải trí. khác với những người mẹ chỉn chu, cẩn thận từng ly từng tí, đa số các ông bố thường hơi đoảng, trông con theo kiểu đối phó là chính. nhờ vậy mà cư dân mạng mới được nhiều phen chứng kiến những câu chuyện bố trông con "khóc dở mếu dở".

Cùng cảnh ngộ, mới đây một bà mẹ trẻ có tên facebook là a.b.n. cũng chia sẻ câu chuyện nhờ chồng trông con của mình lên mạng xã hội. nguyên văn chia sẻ của a.b.n. như sau: "hai vợ chồng em lấy nhau được 4 tháng thì em bé nhà em được 1 tháng tuổi. chuyện là sáng nay ông chồng được nghỉ ở nhà, như thường lệ cho con ăn xong thì em đi làm việc khác.

Vừa quay đi quay lại thì không thấy con đâu. Hỏi chồng thì anh ấy mở tủ ra và kết quả là thế này đây. Mọi người cho em hỏi là nộp đơn ly dị thì bao lâu toà họ xử ạ?".

Lên mạng kể chuyện chồng cho con vào tủ quần áo tưởng vui, mẹ trẻ không ngờ nhận về

Bài đăng của A.B.N. nhận được nhiều ý kiến phản đối từ phía cư dân mạng.

Kèm theo những chia sẻ này, A.B.N. cũng không quên đăng kèm những hình ảnh "bằng chứng thép". Trong ảnh, em bé của A.B.N. đang nằm lọt thỏm trong tủ quần áo, còn chồng của cô thì đứng bên ngoài nhòm vào trong tủ. Người chụp lại những bức ảnh này cũng chính là A.B.N.

Câu chuyện trông con "trên đời có một" của vợ chồng a.b.n. lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. nhưng vui đâu chẳng thấy, bà mẹ trẻ phải nhận về hàng loạt chỉ trích. đa số đều cho rằng hành động của chồng a.b.n. là quá sai, dù không biết anh chỉ đang đùa vợ hay thật sự đã trông con bằng cách cho em bé vào trong tủ thì đây cũng là một cách làm không thể chấp nhận được. bởi em bé hoàn toàn có thể cảm thấy sợ hãi khi bị nhốt vào trong tủ, và nếu không may bố mẹ quên và để em bé trong đó quá lâu thì bé hoàn toàn có thể gặp nguy hiểm.

Việc a.b.n. đem câu chuyện lên mạng để khoe với mọi người và xem như đó là chuyện vui, hài hước cũng khiến cộng đồng mạng cảm thấy khó hiểu, vì họ cho rằng trò này chẳng có gì vui cả. đáng lẽ ra a.b.n. cần phải nghiêm túc nhắc nhở ông xã không nên làm như vậy.

Được ngày nghỉ ở nhà trông con, ông bố trẻ cho con vào trong tủ quần áo.

Việc cho em bé vào trong tủ quần áo là điều bố mẹ không nên làm.

Dẫu vậy, cũng có một vài ý kiến cho rằng mọi người không nên chỉ trích a.b.n. quá gay gắt bởi đôi khi vợ chồng trẻ cũng chỉ muốn đùa giỡn nhau và chia sẻ câu chuyện như một cách để giải trí mà thôi.

Sau khi nhận được những lời chỉ trích, A.B.N. đã edit thêm vào bài viết của mình: "Đây là hình mình chụp liên tục và lấy ra để vui vẻ một chút thôi nha. Còn để con trong đó có trông rồi mang ra luôn đó. Mọi người đừng nghĩ linh tinh, đừng nói lời cay đắng nha. Em mới sinh xong trầm cảm đó". Và cuối cùng thì A.B.N. đành xóa hẳn bài đăng nhưng cư dân mạng đã kịp bê bài của cô đi khắp nơi rồi.

Đúng là không ở trong hoàn cảnh cụ thể thì khó có thể hiểu được ngọn ngành câu chuyện ra sao, cộng thêm cách diễn đạt không tốt thì một tình huống vui vẻ hoàn toàn có thể rẽ sang hướng khác mà chủ nhân của nó không thể lường trước được.

Mặc dù vậy, việc cho em bé vào trong tủ quần áo là điều không nên. bố mẹ có thể có nhiều cách khác vừa vui vẻ, lại vừa đảm bảo an toàn cho bé.

Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho mỗi người, khi đăng tải bất cứ điều gì lên mạng xã hội cũng cần cân nhắc kẻo thứ bạn nhận lại sẽ là sự tổn thương. Cư dân mạng cũng nên có những lời góp ý nhẹ nhàng thay vì mắng mỏ thậm tệ, nhất là với những bà mẹ vừa sinh con, tâm lý cực kỳ nhạy cảm.

Lên mạng kể chuyện chồng cho con vào tủ quần áo tưởng vui, mẹ trẻ không ngờ nhận về

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/len-mang-ke-chuyen-chong-cho-con-vao-tu-quan-ao-tuong-vui-me-tre-khong-ngo-nhan-ve-ca-ro-phan-no-20201223115241845.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY