Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Liên tục đăng tải ảnh khó hiểu, mỹ nữ vạn người mê Hạ Vi bị khán giả chê tưởng bị hâm nặng

Mặc dù tên tuổi Hạ Vi không còn nổi tiếng như thời còn yêu Cường Đô la nhưng cuộc sống và những thay đổi nhỏ trong đời tư của Hạ Vi vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Hạ Vi từng được Cụ thể, người đẹp

Mặc dù vậy, đây không phải lần đầu Hạ Vi post ảnh với tư thế tạo dáng khó đỡ. Trước đó, Hạ Vi cũng thường đăng ảnh kiểu "tự dìm bản thân". Bên cạnh đó, cô nàng còn gây chú ý với những hình ảnh chụp nửa mặt. Trong nhiều bức hình, tình cũ Cường Đô La thậm chí che kín mặt, chỉ để lộ đôi môi hoặc lắc rung cho mờ nét.

Hạ Vi được nhiều biết đến khi bắt đầu công khai hẹn hò với Cường Đô La. Thời điểm này, cô nàng thường nhận nhiều lời tán dương về nhan sắc. Tuy nhiên, kể từ sau khi chia tay Cường Đô La, việc sụt cân khiến dung mạo của Hạ Vi không còn xinh đẹp và cuốn hút như trước nữa.

Thậm chí, cô còn thường xuyên bị chê về phong cách thời trang, khi thì xuề xoà, lúc thì hơi "làm quá". Nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn Hạ vi sớm lấy lại phong độ từng có và chăm chút cho bản thân nhiều hơn để ngày một xinh đẹp, trẻ trung như xưa!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lien-tuc-dang-tai-anh-kho-hieu-my-nu-van-nguoi-me-ha-vi-bi-khan-gia-che-tuong-bi-ham-nang-20200206094453255.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung