Tâm sự hôm nay

Đồng nghiệp liên tục dụ tôi đi massage đèn mờ

Tôi chưa có vợ, bản thân cũng không hề có ý thích vào những chỗ như vậy, vừa mất vệ sinh, nhỡ ai bắt gặp thì lại mang tiếng.
Tôi là nam nhân viên mới vào công ty. Công việc chuyên môn không có gì đáng nói, tôi đều hoàn thành tốt các công việc được giao. Tôi cũng hòa nhập tốt với các anh trong phòng, mọi người rất vui và cởi mở. Tôi nhận thấy mọi người cũng quý mình vì bản thân khá hiền lành, sếp bảo gì làm đấy, có phần nghiêm túc, chắc do ảnh hưởng từ cha mẹ (là giáo viên). Có điều, tôi không thể hòa nhập được với các anh trong phòng ở khoản rượu bia ăn nhậu. Mọi người nhậu rất vui, tôi cũng vui vẻ tham gia nhưng trong mỗi cuộc nhậu, dù đã xin thôi mà các anh vẫn ép liên tục. Tửu lượng tôi rất kém, uống một cốc bia hơi, hay chỉ 2-3 chén rượu là mắt đỏ ngầu, gục tại bàn ngay. Các anh cứ bảo quý tôi mới ép uống, không uống là không tôn trọng nhau.

Tệ hơn, sau mỗi cuộc nhậu say là trò giải rượu bằng cách đi massage tập thể. Qua các truyền thông báo đài, đặc biệt là qua lời các anh chém gió trên bàn nhậu, tôi thừa biết đó là các quán massage K*ch d*c. Tôi chưa có vợ, bản thân cũng không hề có ý thích vào những chỗ như vậy, vừa mất vệ sinh, nhỡ ai bắt gặp thì lại mang tiếng. Các anh đồng nghiệp liên tục lôi kéo tôi, họ bảo không đi massage là không tôn trọng họ. Rất nhiều lần như vậy tôi không tham gia, đều bỏ về. Tôi không thể hiểu nổi, chẳng lẽ trong các môi trường làm việc văn phòng bây giờ, ngoài công việc ra thì sự tôn trọng nhau cần phải phải được chứng minh bằng cách uống rượu đến khi gục, sau đó phải đi massage giải rượu sao?

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/dong-nghiep-lien-tuc-du-toi-di-massage-den-mo-3558274.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY