Chuyện ấy hôm nay

Nhịn tiểu, nhịn luôn cả chuyện ấy

Nhịn tiểu vì bất kỳ lý do gì không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe nói chung mà còn ảnh hưởng tới khả năng “yêu” của cả nam và nữ.
Đi tiểu chính là quá trình đào thải những vi khuẩn và tạp chất có hại ra ngoài cơ thể. Việc nhịn tiểu thường xuyên sẽ cản trở việc “làm sạch” cơ thể này và kết quả tất yếu là sự tích tụ, gia tăng các vi khuẩn trong đường tiết niệu. Cơ quan Sinh d*c nằm gần với niệu đạo nên khả năng nhiễm khuẩn là rất cao.

Ở nam giới, nhịn tiểu là tăng nguy cơ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt, gây nên hiện tượng xuất tính sớm, xuất tinh đau, ảnh hưởng tới khả năng cương cứng của D**ng v*t và làm giảm ham muốn T*nh d*c…

Còn đối với nữ giới, việc nhịn tiểu lâu sẽ làm rối loạn các chức năng cơ quan vùng xương chậu. nhịn tiểu lâu khiến bàng quang căng đầy, từ đó gây sức ép lên tử cung và cac cơ quan Sinh d*c khác, gây nên cảm giác đau khi giao hợp.

Ngoài ra, việc nhịn tiểu lâu cũng là nguyên nhân gây nên bệnh sỏi thận do các cặn can-xi không được đào thải hết ra ngoài cơ thể, lưu lại và tạo thành sỏi thận.

Mangyte.vn
Theo Dân trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nhin-tieu-nhin-luon-ca-chuyen-ay-1872.html)

Chủ đề liên quan:

chuyện ấy nhịn tiểu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY