Khoa học hôm nay

Liệu có tồn tại người ngoài hành tinh hay không?

Phải đợi 4 triệu năm nữa, con người trên Trái Đất mới có câu trả lời cho câu hỏi có tồn tại người ngoài hành tinh hay không.

Con người trên trái đất luôn đi tìm sự tồn tại của người ngoài hành tinh, tuy nhiên người ngoài hành tinh có tồn tại hay không? câu trả lời có lẽ phải đợi đến 4 triệu năm nữa mới biết được.

nhà du hành vũ trụ người thụy điển, arne christer fuglesang cho biết dải ngân hà có hơn 100 triệu ngôi sao, tuy nhiên chỉ có khoảng 2 triệu ngôi sao nằm gần trái đất và chí ít phải mất 4 triệu năm mới có thể nhận được tín hiệu sóng điện từ của hành tinh bên ngoài.

Ảnh minh họaTrước mắt, trên thế giới chưa có bất kỳ nghiên cứu nào có thể chứng minh ngoài Trái Đất ra có sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, bí mật của vũ trụ bao la luôn mang tới những bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của con người. Do sự biến đổi của tự nhiên, có thể trong tương lại sẽ có sự xuất hiện của sự sống tiên tiến ngoài hành tinh.

Theo Ngọc Thúy/Vietnamnet

Link bài gốc Lấy link

https://www.vietnamplus.vn/lieu-co-ton-tai-nguoi-ngoai-hanh-tinh-hay-khong/65937.vnp

Theo Ngọc Thúy/Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/lieu-co-ton-tai-nguoi-ngoai-hanh-tinh-hay-khong/20201004092539182)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY