Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Lĩnh án 20 năm tù về tội Gi*t người chỉ vì xưng hô “mày, tao”

Đề nghị truy tố 29 bị can trong vụ án Gi*t người, chống người thi hành công vụ tại xã Đồng Tâm

Trước đó, theo cáo trạng cho biết ngày 9/7/2019, sơn có gặp anh l.t.c. tại đám giỗ nhà chú ruột mình. trong lúc ăn uống, 2 người có xảy ra mâu thuẫn về việc c. xưng hô "mày, tao" dẫn đến 2 người có lời qua tiếng lại.

Sau khi được nhiều người xung quanh can ngăn, Phạm Ngọc Sơn đã bỏ về. Tuy nhiên trên đường về nhà, Sơn vẫn còn bực tức nên đã mua một con dao thủ sẵn trong túi quần để đi tìm L.T.C.

Sau khi gặp được anh C., Sơn nói lời xin lỗi rồi bất ngờ tấn công anh C., rút dao trong túi đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Sau khi thấy anh C. bị đâm thì mọi người đã đưa đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi và Tu vong trước khi tới bệnh viện.

Bị cáo Phạm Ngọc Sơn được giám định pháp y tâm thần kết luận rằng bị rối loạn nhân cách dạng cảm xúc không ổn định, hạn chế về khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Hội đồng xét xử cũng nhận định tại phiên tòa rằng bị cáo phạm ngọc sơn có biểu hiện ăn năn hối cải, nhận thức hạn chế. tuy nhiên hành vi Gi*t người của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm nên cần cách ly khỏi xã hội một thời gian dài.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/linh-an-20-nam-tu-ve-toi-giet-nguoi-chi-vi-xung-ho-may-tao-post83072.html)
Từ khóa: giết người

Chủ đề liên quan:

giết người xưng hô

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY