Pháp luật hôm nay

Cảnh sát tìm tung tích cô gái lõa thể qua hình xăm hoa hồng

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát Đồng Nai xác định cô gái lõa thể trong bao tải ven đường bị đánh bằng vật cứng sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học.
Công an tỉnh Đồng Nai ngày 7/2 thông báo tìm thân nhân nữ nạn nhân bị giết bỏ trong bao tải ven đường ở huyện Long Thành được phát hiện vào hôm qua.

Điều tra ban đầu, cô gái cao khoảng 1m49, 25-35 tuổi, tóc nhuộm màu hạt dẻ và uốn cong; tai phải đeo bông tai màu trắng bạc, hình tròn; 2 răng hàm trên giả bằng sứ; phía sau vai phải xăm hình bông hoa hồng màu đỏ, lá xanh, nhụy màu đen.

"Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đánh bằng vật cứng ở phía sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học", cảnh sát cho biết.

Chiều 6/2, người dân xã Phước Bình, huyện Long Thành phát hiện mùi tử khí tại khu vực có ngôi nhà hoang bên đường thuộc ấp 1. Nghi có chuyện bất thường nên nhiều người tìm kiếm. Họ hốt hoảng khi phát hiện thi thể nữ giới trong quá trình phân hủy được giấu trong bao tải, nằm cách đường chừng 10 m.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/canh-sat-tim-tung-tich-co-gai-loa-the-qua-hinh-xam-hoa-hong-3537536.html)

Tin cùng nội dung

  • Thị trường quà tặng 20/10 năm nay tràn làn mặt hàng hoa hồng sáp có hương thơm nhập từ Trung Quốc với giá bán từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng
  • Hoa hồng đỏ và trắng thường được dùng làm Thuốc. Về dược tính, hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc.
  • Không chỉ những chàng đã có người yêu mà ngay cả hội độc thân cũng “đau đầu” vì bị đòi quà trong ngày 8/3.
  • Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Nhưng mỗi loại hoa hồng lại mang sắc thái tình yêu khác nhau.
  • Loài hoa bạn yêu thích nhất sẽ hé lộ tính cách và nét duyên dáng trong con người bạn.
  • Sau khi bóp cổ chị N bất tỉnh giữa rừng cao su vắng người, Lò Văn Phóng cùng đồng bọn kéo chị này vào khu nghĩa địa rồi thay nhau xâm hại.
  • Hoa hồng được mệnh danh là chúa tể các loài hoa về vẻ đẹp sắc nước hương trời, nhưng nó còn có những lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp mà ít người biết được.
  • Công việc của cậu lương thưởng có khá không? - Tớ chỉ được hưởng hoa hồng theo lương tháng thôi.
  • Hoa hồng được trồng ở vườn nhà hoặc tự mọc. Theo Đông y, hoa hồng ngọt, ấm, hơi đắng, khí thơm, không độc. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong râm cho khô rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY