Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Linh cẩu kéo đến nhanh như chớp, cướp mồi của chó hoang, không may hứng phải sự giận dữ của thợ săn châu Phi

Đàn linh cẩu xông vào lãnh thổ của chó hoang rồi cướp đi xác linh dương. Điều này đã khiến bầy chó hoang thực sự giận dữ và trút giận lên kẻ chậm chân chưa kịp rút lui.

Chó hoang và linh cẩu là hai loài thú ăn thịt khét tiếng ở châu Phi. Cả 2 đều có cùng tập tính sống và đi săn theo bầy đàn, chuyên đi cướp thức ăn của các loại động vật khác.

Chó hoang dù nhỏ bé nhưng lại là loài động vật có lực cắn mạnh nhất hành tinh, những vết thương nó gây ra tuy không lớn nhưng vô cùng đau đớn, chắc chắn không phải là một kẻ dễ bắt nạt.

Mặt khác linh cẩu tuy không sở hữu các đặc điểm săn mồi vượt trội nhưng chúng lại là những kẻ ma mãnh bậc nhất thảo nguyên. Chúng rất ít khi đi săn mà chủ yếu rình mò để tranh cướp con mồi với sư tử hay báo săn và lần này là chó hoang.

Bầy chó hoang đã phải cố gắng hết sức chiến đấu bảo vệ xác linh dương mà chúng săn được. Thế nhưng, không hổ là những kẻ ma mãnh bậc nhất thảo nguyên, một con linh cẩu đã cướp được xác linh dương trong vòng vây bảo vệ mồi của chó hoang. Lúc này, tại trận chiến chỉ còn lại một con linh cẩu có vẻ như bị thương ở chân nên rút lui chậm bị kẹt lại. Cả đàn chó hoang hậm hực chỉ còn biết trút giận lên con linh cẩu chậm chân chưa kịp chạy thoát.

Phong Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/linh-cau-keo-den-nhanh-nhu-chop-cuop-moi-cua-cho-hoang-khong-may-hung-phai-su-gian-du-cua-tho-san-chau-phi-a469867.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY