Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Linh Rin lại được bố tỷ phú của Phillip Nguyễn gửi quà, số hưởng ghê nha!

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn rất quan tâm đến người yêu của con trai.

Linh Rin và Phillip Nguyễn đã trải qua một năm yêu đương với rất nhiều cảm xúc. Cả hai từng có khoảng thời gian sóng gió nhưng hiện tại đang rất mặn nồng và không ngừng thả "cẩu lương" khiến dân tình ghen tỵ.

Mới đây, Linh Rin lại chứng minh mình có "số hưởng" khi khoe thùng quà được bố của Phillip Nguyễn - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gửi tặng. Chỉ cần nhìn dòng chữ "Gửi Phillip Nguyễn và Linh Rin, từ bố với rất nhiều yêu thương. Giữ sức khoẻ nhé!" được viết tay là biết ông Johnathan Hạnh Nguyễn tâm lý cỡ nào rồi đấy. Linh Rin cũng phải thốt lên "Love this - yêu lắm!".

Linh Rin khoe món quà được bố Phillip Nguyễn gửi tặng

Trước đây, bố của Phillip Nguyễn từng chu đáo gửi nước súc miệng, bánh trái và hải sản tươi từ Nha Trang cho cặp đôi này. Linh Rin cũng nhiều lần gặp gỡ và thể hiện sự thân thiết với bố mẹ, anh em chị của người yêu. Tình cảm gia đình hoà hợp thế này thì bảo sao dân tình không hóng Linh Rin và Phillip Nguyễn sớm về chung một nhà.

Bố Phillip Nguyễn gửi quà cho Linh Rin

Linh Rin có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình bạn trai

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/linh-rin-lai-duoc-bo-ty-phu-cua-phillip-nguyen-gui-qua-so-huong-ghe-nha-20200802205713664.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Hóa ra chính áp lực từ học tập đã khiến bé... phát bệnh và phải điều trị tâm lý
  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Cùng với sự gia tăng các bệnh thực thể, các rối loạn tâm lý cũng là “bạn đồng hành” của người cao tuổi (NCT), trong đó thường gặp là trầm cảm và lo âu. Một nghiên cứu mới đây tại Viện Lão khoa Việt Nam cho thấy,
  • “Ngày càng nhiều trẻ em hoặc gia đình gọi điện đến đường dây tư vấn về áp lực học hành, thi cử ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống”.
  • Tuổi mới lớn là thời gian có rất nhiều biến động trong tâm hồn cũng như hình thể của trẻ. Trẻ sẽ có những phản ứng mà bạn không ngờ tới.
  • Nỗi buồn hiếm con thường khiến các cặp vợ chồng cảm thấy thất vọng, chán nản. Thay vì im lặng, hãy mở lòng chia sẻ với bạn đời để tìm cách tháo gỡ vấn đề.
  • Thời điểm hiện tại, hai BV Nhi đồng tại TP.HCM đang phải tiếp đón một lượng lớn trẻ khám tâm lý. Lịch hẹn khám trong tháng 6 và tháng 7 cũng đã kín.
  • Khoa tâm lý BV Nhi Đồng 1 tiếp nhận những trẻ có biểu hiện bất thường về thể chất nhưng không tìm thấy nguyên nhân y khoa như: đau bụng, nhức đầu, khó thở...
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY