Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lộ ảnh Meghan Markle có vòng 2 to bất thường, dân mạng đồn đoán cựu Công nương đang mang thai

MangYTe - Meghan Markle khiến nhiều người bất ngờ khi vô tình để lộ vòng bụng to bất thường. Nhiều người dùng mạng đồn đoán cựu Công nương nước Anh đã mang thai.

Kể từ khi tiết lộ bị sảy thai, meghan markle nhận được thiện cảm từ rất nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới. hoàng gia anh cũng có nhiều hành động an ủi xoa dịu nỗi đau của vợ chồng meghan markle và hoàng tử harry.

Trong thời gian qua, dù phải chịu đựng nỗi đau mất con nhưng họ cũng được an ủi phần nào khi cuộc sống đã ổn định tại Mỹ. Trong thời điểm này, dù chưa hết thời gian nhận quỹ hỗ trợ từ Thái tử Charles nhưng có thể nói cặp đôi đã tự lo cho mình.

Lộ ảnh Meghan Markle có vòng 2 to bất thường, dân mạng đồn đoán cựu Công nương đang mang thai - Ảnh 2.

Lộ ảnh Meghan Markle có vòng 2 to bất thường, dân mạng đồn đoán cựu Công nương đang mang thai - Ảnh 3.

Hình ảnh meghan markle bị đồn mang thai vì lộ vòng 2 to bất thường.

Nguồn tiền họ kiếm được cực kỳ phong phú. nhờ thương hiệu cá nhân, meghan markle và hoàng tử harry đã tận dụng triệt để. mấy tháng trước họ kiếm được hàng trăm triệu đô với một kênh truyền hình lớn, chưa kể việc cặp đôi còn xuất bản cuốn sách bán chạy. nhờ nhiều nguồn tiền lớn, cả hai mới mua được nhà ở khu nghỉ dưỡng biệt lập sang trọng. meghan markle còn xuất hiện trong nhiều sự kiện xã hội có tác động đến công chúng. mới đây, họ còn ký thêm được hợp đồng với hãng sportify.

Cuộc sống ổn định cả về tinh thần lẫn tiền bạc nên nhiều người tin rằng cả 2 mong muốn sẽ đón chào một em bé nữa. mới đây, chiều 20/12, khi cặp đôi đi ra ngoài đã bị cánh săn ảnh bắt gặp xuất hiện ở beverly hills - mỹ. trong khi, hoàng tử harry mặc quần jeans, áo dài tay màu xám và đi giày thể thao thì cựu diễn viên mỹ mặc áo khoác nâu ton sur ton với boot da cao tới đầu gối. meghan markle đội mũ len giữ ấm và đeo khẩu trang chống dịch. tuy nhiên, chiếc áo len màu đen bên trong dường như không che được vòng hai to bất thường của meghan. ở nhiều góc ảnh, bụng của meghan nhô ra sau lớp áo.

Lộ ảnh Meghan Markle có vòng 2 to bất thường, dân mạng đồn đoán cựu Công nương đang mang thai - Ảnh 4.

Meghan markle trùm kín mít khi ra đường.

Trước hình ảnh này, nhiều người đồn đoán meghan markle đã mang thai. tuy nhiên, đây mới chỉ là những tin đồn, còn người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/lo-anh-meghan-markle-co-vong-2-to-bat-thuong-dan-mang-don-doan-cuu-cong-nuong-dang-mang-thai-20201222152053106.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong thời kỳ mang thai, đa số thai phụ có thể gặp những trục trặc như: buồn nôn, đau lưng, khó thở…
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY