Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lộ diện bảo mẫu cực xịn của idol Nguyễn Văn Dúi: Yêu thương boss như con, Dúi ta được thể làm nũng!

Được cưng chiều như thế này bảo sao idol Nguyễn Văn Dúi lại làm giá, có biểu cảm cà khịa cả cộng đồng mạng rõ ghét thế chứ!

Nhắc đến idol 1001 biểu cảm "tấu hài" của idol Dúi.

Được "lên sóng" vào ngày 20/2, lập tức Dúi đã trở thành ngôi sao được săn đón. Độ "hot" của chú chó này được thể hiện chỉ sau 1 tuần thành lập fanpage riêng, chú ta đã thu hút hơn 50.000 lượt like và 52.000 lượt theo. Trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, mọi nhất cử nhất động của idol Nguyễn Văn Dúi đều được dân mạng săn đón và yêu đến phát cuồng!

Mới đây, đại boss Dúi đã giới thiệu "con sen" cực xịn sò của mình cho "bàn dân thiên hạ". Theo đó, người này có tên là Thái. Idol triệu like tự hào giới thiệu rằng: "Chú Thái rất yêu thương và chiều chuộng nên anh mới béo mẫm thế này, các em đừng bảo anh gầy chú ấy buồn nhé".

Đúng là "siêu hot" như idol Nguyễn Văn Dúi. Bài đăng nhanh chóng nhận về hơn 21000 lượt tương tác và hàng nghìn lượt chia sẻ bình luận. Nhìn cái bộ mặt "hưởng thụ" của Dúi khi nằm trong lòng "con sen" khiến cộng đồng mạng "phát cuồng".

Đúng là đại boss này rất biết hưởng thụ, được chiều chuộng một tí mà đã có biểu cảm nũng nịu như thế kia, phải chui vào lòng "sen" nằm mới chịu nhé!

Tuy nổi tiếng rần rần trên mạng xã hội, cuộc sống của boss Dúi cũng rất giản dị đời thường. Duy chỉ có tình yêu thương mà chú Thái dành cho Dúi là vô cùng lớn. Nhìn cái cách chú Thái bế ẵm chú chó này là biết, phải không nào?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-dien-bao-mau-cuc-xin-cua-idol-nguyen-van-dui-yeu-thuong-boss-nhu-con-dui-ta-duoc-the-lam-nung-20200313113511263.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY