Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lộ diện trò chơi cầu treo mạo hiểm ngay gần Sapa chuẩn bị ra mắt dân tình, hoá ra là ở một khu vui chơi cực quen thuộc

Hiện tại, cầu treo này đang hoàn thành các khâu cuối cùng để có thể ra mắt vào tháng 8 tới đây.

Vừa mới đây, thông tin về trò chơi cầu treo mạo hiểm ở một khu du lịch gần sapa đang khiến dân tình vô cùng háo hức và tò mò. cụ thể, hình ảnh về một chiếc cầu treo với các bậc thang bằng gỗ được treo chênh vênh ở độ cao khá lớn nhìn rất mạo hiểm, thách thức các tín đồ ưa du lịch mạo hiểm.

Được biết, đây là lần đầu tiên trò chơi này xuất hiện ở Việt Nam với độ cao lớn như vậy.

Lộ diện trò chơi cầu treo mạo hiểm ngay gần Sapa chuẩn bị ra mắt dân tình, hoá ra là ở một khu vui chơi cực quen thuộc - Ảnh 1.

(Nguồn: Khu Du Lịch Cầu Kính Rồng Mây).

Theo thông tin từ trang fanpage khu du lịch cầu kính rồng mây, hiện tại, trò chơi này đang được hoàn thiện và có thể sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây. với một số hình ảnh được ghi nhận, cây cầu treo mạo hiểm nằm ngay bên dưới cây cầu kính rồng mây cao 2.200m so với mực nước biển từng gây sốt khắp các trang mạng xã hội, trong khuôn viên khu du lịch cầu kính rồng mây.

Lộ diện trò chơi cầu treo mạo hiểm ngay gần Sapa chuẩn bị ra mắt dân tình, hoá ra là ở một khu vui chơi cực quen thuộc - Ảnh 2.

(Ảnh: Thanh Tùng).

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/lo-dien-tro-choi-cau-treo-mao-hiem-ngay-gan-sapa-chuan-bi-ra-mat-dan-tinh-hoa-ra-la-o-mot-khu-vui-choi-cuc-quen-thuoc-20200619213501832.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Jamie và David leo lên đỉnh núi hơn 700m để làm đám cưới giữa cảnh núi non hùng vĩ.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Ngày hè, trẻ em có thể chơi các trò chơi nguy hiểm, như: bắn súng cao su, trượt cầu thang, đánh nhau bằng que, đấu kiếm, nhảy ngựa, lộn dây thun, chơi khăng, trượt patin, phá tổ ong, rút ghế khi bạn khác đứng dậy... Người lớn cần chú ý, theo dõi và nhắc nhở các em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY