Sinh sản , Nam hôm nay

Lo lắng khi xuất tinh quá nhanh

Em 30 tuổi, chưa có vợ. Khi quan hệ với bạn gái, lần đầu tiên thường rất nhanh, lần 2 thì làm chủ được nên lâu ra hơn. Em có bị xuất tinh sớm không? (Tuấn).
Chào bạn,

xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi quan hệ với bạn tình sau một khoảng thời gian ngắn, người nam không tự chủ được việc xuất tinh.

Theo các chuyên gia nếu người nam quan hệ với bạn tình dưới 2 phút mà dẫn tới xuất tinh, hiện tượng này được lặp lại nhiều lần thì được xem là biểu hiện xuất tinh sớm. Tuy nhiên cũng có một vài trường hợp khi cậu nhỏ vừa mới chạm vào *m đ*o phụ nữ đã lập tức xuất tinh.

xuất tinh sớm là một hiện tượng khá phổ biến thường gặp ở nam giới. Theo các số liệu thống kê hiện tượng xuất tinh sớm chiếm tỷ lệ khoảng 20% ở nam giới. Các nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn đều có nguồn gốc từ tâm lý.

Biểu hiện rõ như lo lắng, căng thẳng hoặc do chịu tác động kích thích quá mức mà người nam không thể tự điều khiển được cảm xúc của mình. Thường xuyên thủ dâm cũng là yếu tố gây nên hiện tượng này. Về mặt S*nh l*, xuất tinh sớm là do sự rối nhiễm các chất dẫn truyền thần kinh và các hệ thống receptor (bộ phận nhận cảm).

Như đã chia sẻ ở trên, có thể do yếu tố tâm lý đã tác động đến lần quan hệ thứ nhất nên rất dễ gây cho em cảm giác quá kích thích dẫn tới không làm chủ được cảm xúc thăng hoa nên xuất tinh không như ý muốn. Vì vậy hãy luôn tạo cho mình tâm lý thoải mái, thư giãn, không nên lo nghĩ về nó quá nhiều vì rất dễ tạo hiệu ứng tâm lý dẫn tới rất khó khắc phục.

Trong khi quan hệ có thể chậm lại hoặc dùng bao cao su để vừa an toàn và làm giảm bớt tính nhạy cảm của cậu nhỏ. Ngoài ra em nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Chế độ ăn uống luôn đảm bảo cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng, và hạn chế các chất kích thích như bia, rượu, Thu*c lá, sẽ giúp hạn chế việc xuất tinh sớm một cách đáng kể.

Mangyte.vn
Theo VnExpress
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-lo-lang-khi-xuat-tinh-qua-nhanh-2759.html)

Chủ đề liên quan:

xuất tinh xuất tinh quá nhanh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY