Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Lo lắng về vóc dáng, làn da phái đẹp đã cơ hội trải nghiệm miễn phí tại TMV Ngọc Dung

Không lỡ hẹn với chị em Nha Trang, ngày 28/9, TMV Ngọc Dung đã chính thức khai trương chi nhánh mới hoành tránh, nổi bật với chương trình ưu đãi được mong chờ nhất năm.

Sau hơn 6 năm phục vụ khách hàng, TMV Ngọc Dung Nha Trang được đầu tư mở rộng với quy mô lớn gấp năm lần so với chi nhánh cũ đã dời về địa chỉ tại số 78 Lý Thánh Tôn, phường Phương Sài, tỉnh Khánh Hòa. Với không gian rộng rãi, sang trọng chi nhánh mới sẵn sàng phục vụ hàng trăm lượt khách hàng làm đẹp mỗi ngày.

lo lang ve voc dang, lan da phai dep da co hoi trai nghiem mien phi tai tmv ngoc dung - 1

Đặc biệt, mừng sự kiện khai trương lần này, từ ngày 20/9 đến hết 30/9 Hệ thống TMV Ngọc Dung dành tặng khách hàng hơn 100 suất làm đẹp không tốn phí.

Theo đó, phái đẹp sẽ thỏa sức chăm sóc làn da, vóc dáng với một trong năm công nghệ cao cấp, gồm: laser điều trị thâm các vùng ; laser thải chì môi; trẻ hoá da công nghệ laser than hoạt tính và ủ collagen tươi; trẻ hoá da vùng mặt công nghệ super hifu; giảm béo công nghệ quang đông mỡ… cùng với đó là chương trình mua 1 tặng 1 đồng giá 390.000đ với nhiều dịch vụ làm đẹp khác.

lo lang ve voc dang, lan da phai dep da co hoi trai nghiem mien phi tai tmv ngoc dung - 2

Công nghệ Laser thải chì môi có tác dụng đào thải lớp chì tích tụ, chăm sóc da môi khỏe từ sâu bên trong.

lo lang ve voc dang, lan da phai dep da co hoi trai nghiem mien phi tai tmv ngoc dung - 3

Trải nghiệm giảm béo công nghệ quang đông mỡ, tác động công nghệ cao vào vùng điều trị để mô mỡ được đông cứng nhờ cơ chế thông minh và đào thải mỡ thừa ra ngoài qua hệ bài tiết.

lo lang ve voc dang, lan da phai dep da co hoi trai nghiem mien phi tai tmv ngoc dung - 4

Dịch vụ trẻ hoá da vùng mặt công nghệ Super Hifu: Ứng dụng nguyên lý trẻ hóa tái tạo với sóng siêu âm tác động xóa nhăn, tăng sinh Collagen nuôi da căng mướt mà không cần phải phẫu thuật.

lo lang ve voc dang, lan da phai dep da co hoi trai nghiem mien phi tai tmv ngoc dung - 5

Công nghệ laser trị thâm các vùng với sức mạnh tia laser thông minh phá vỡ các hắc sắc tố, cho làn da đều màu và mịn màng hơn.

Sự kiện khai trương chi nhánh Nha Trang là “điểm dừng chân” cuối cùng trong chuỗi “Birthday Tour - Điểm đến sắc đẹp” – Sự kiện chào mừng Hệ thống TMV Ngọc Dung tròn 21 tuổi. Hành trình đã đi qua nhiều tỉnh thành, cụ thể là: TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Vinh, Cần Thơ, Quảng Ninh, Biên Hòa,… mang theo nguồn cảm hứng làm đẹp tích cực và những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến với hàng triệu phụ nữ Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết và ĐĂNG KÝ nhân E Voucher trải nghiệm một trong năm dịch vụ.

Hotlince: *3232 hoặc truy cập website thammyvienngocdung.com.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/lo-lang-ve-voc-dang-lan-da-phai-dep-da-co-hoi-trai-nghiem-mien-phi-tai-tmv-ngoc-dung-c291a407517.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY