Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Loạn thực phẩm tăng đề kháng cho trẻ phòng Covid-19

Trong vòng 1 tuần qua, khi số ca mắc Covid-19 liên tục đạt đỉnh thì thị trường Thu*c, thực phẩm chức năng được quảng cáo giúp phòng bệnh Covid-19 cũng nhảy múa theo.

Chị Hạnh – Tây Hồ, Hà Nội chia sẻ, cơ quan chị yêu cầu 3 ngày nhân viên phải test một lần nên chị Hạnh thi thoảng chạy xuống nhà Thu*c mua kit test. Chị mua lẻ 2 que một lần chứ không mua cả hộp vì giá đang cao quá.
 
Thường nhân viên nhà Thu*c khi gặp chị đều mời mua các sản phẩm phòng Covid-19 như vitamin, các loại xịt họng. Thậm chí sản phẩm xịt họng siêu năng được cho là xịt ngay khi tiếp xúc với F0 thì Covid-19 không còn lối nào xâm nhập vào cơ thể. Mỗi lọ xịt họng giá 360 nghìn đồng, to hơn ngón tay. Mọi tư vấn đều chỉ nhận được cái lắc đầu của bà mẹ trẻ này.
 
Theo chị Hạnh chị vẫn tuân thủ phòng dịch và cố gắng bồi bổ sức khoẻ cho cả nhà bằng các thực phẩm tự nhiên hàng ngày thay vì thực phẩm chức năng.
 
Không riêng chị Hạnh, BS Lê Xuân Trung – BV Nhi Thanh Hoá cũng cho biết các thực phẩm chức năng tăng đề kháng phòng Covid-19 đang rất loạn. Các phụ huynh sợ Covid-19 tấn công con em mình nên ai cũng cố mua vài lọ Thu*c bổ về cho con khiến các sản phẩm này thay đổi từng ngày.
 

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/suc-khoe/loan-thuc-pham-tang-de-khang-cho-tre-tang-kiem-day-covid-19-405427.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY