Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Loạt ảnh mới được tiết lộ của Đàm Thu Trang trước ngày lâm bồn, nhan sắc mẹ bầu đẹp rạng rỡ khiến ai cũng xuýt xoa

Đàm Thu Trang không tăng cân quá nhiều trong thai kỳ nên cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Cường đô la và đàm thu trang là cặp đôi khá kín tiếng, cả hai rất ít chia sẻ về cuộc sống đời tư với công chúng nhưng chính điều đó lại càng khiến họ được mọi người quan tâm nhiều hơn.

Hồi đầu tháng 8 vừa qua, đàm thu trang hạ sinh con gái đầu lòng cho "đại gia phố núi", em bé được đặt tên ở nhà là suchin. đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn giữ kín dung mạo của con gái rượu. dẫu vậy qua một vài bức ảnh được cặp đôi này chia sẻ cho thấy, bé suchin trộm vía khá bụ bẫm, trắng trẻo và có mái tóc rất tốt, đen nhánh.

Không chỉ vậy, tiểu thư nhà Cường Đô La còn rất ngoan, ít quấy khóc, chỉ cần được bố mẹ cho ăn no là sẽ ngủ gục trên mọi mặt trận.

Cường Đô La rất cưng chiều con gái khi không chỉ mạnh tay chuẩn bị đồ sơ sinh cho Suchin như một cửa hàng mẹ và bé, mà anh còn gây choáng khi tặng "bình rượu mơ" bộ túi hàng hiệu mini có giá gần 700 triệu đồng. Sự chịu chơi của vị doanh nhân sinh năm 1982 khiến mọi người trầm trồ, ai nấy đều cho rằng bé Suchin chỉ vừa chào đời nhưng đã hứa hẹn sẽ trở thành một rich kid đình đám trong tương lai rồi đây.

Bộ ảnh bầu của đàm thu trang mới được nhiếp ảnh gia tiết lộ.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã đăng tải bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp của bà bầu đàm thu trang trước thời điểm lâm bồn. trong loạt ảnh này, mặc dù đã mang thai những tháng cuối của thai kỳ nhưng đàm thu trang vẫn gây thương nhớ bởi dung mạo xinh đẹp, đằm thắm, toát lên vẻ đẹp đặc biệt của một người mẹ đang hồi hộp chờ đón con gái nhỏ ra đời.

Qua loạt ảnh có thể nhận thấy, đàm thu trang không bị tăng cân quá nhiều trong khi mang thai, ngoài bụng bầu lớn, chân tay, mặt mũi mũm mĩm hơn đôi chút nhưng tổng thể vóc dáng của cô vẫn rất gọn gàng. những đường nét thanh tú trên gương mặt của "chân dài xứ lạng" vẫn không hề thay đổi. điều này thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ và chắc mẩm, có lẽ bà xã của cường đô la sẽ không cần phải vất vả giảm cân sau sinh mà sẽ nhanh về dáng xưa thôi.

Bên cạnh đó, dù bụng bầu khá lớn nhưng đàm thu trang vẫn thoải mái tạo dáng cùng chồng. cường đô la cũng không ngại hợp tác để cùng vợ có một bộ ảnh đẹp lung linh trước khi chuẩn bị chào đón "tiểu công chúa".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-anh-moi-duoc-tiet-lo-cua-dam-thu-trang-truoc-ngay-lam-bon-nhan-sac-me-bau-dep-rang-ro-khien-ai-cung-xuyt-xoa-20200904104503.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY