Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai hôm nay

Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai

Em gái Trấn Thành bất ngờ mở lại facebook, khoe bụng bầu, chân thon qua làn váy mỏng

Huỳnh Mi khoe bụng bầu gợi cảm tuần 31, tiết lộ lý do không có ảnh chồng Hong Kong.

Không hoạt động showbiz và khá kín tiếng nhưng huỳnh mi – cô em gái sinh năm 1993 của trấn thành vẫn sở hữu hơn 25 nghìn người theo dõi. sau khi làm đám cưới với ông xã người hong kong, huỳnh mi được cưng chiều hết mực, mang bầu 7 tháng đã đi du lịch 3,4 nước châu á từ indonesia đến hàn quốc, nhật bản… thậm chí được ăn thịt bò 20 triệu/kg.

Thời gian mang bầu, để tránh bị chú ý quá mức, huỳnh mi đã để ẩn mọi hoạt động trên facebook với người lạ. tuy nhiên mới đây, bà bầu sinh năm 1993 bất ngờ đăng tải công khai loạt ảnh kỷ niệm thai kỳ khiến nhiều người thích thú.

Mang bầu ở tuần 31, huỳnh mi khoe đôi chân thon dài và chiếc bụng bầu qua làn váy trắng mỏng. cô cũng hài hước tiết lộ ông xã hong kong có chụp ảnh bầu cùng vợ nhưng vì…chưa có ảnh nên đành ngậm ngùi nhìn vợ khoe ảnh trước.

em gai tran thanh bat ngo mo lai facebook, khoe bung bau, chan thon qua lan vay mong - 1

Em gái Trấn Thành mới khoe loạt ảnh bầu trên facebook cá nhân sau một thời gian để chế độ ẩn.

em gai tran thanh bat ngo mo lai facebook, khoe bung bau, chan thon qua lan vay mong - 3

Hiện tại, Huỳnh Mi đã mang bầu ở tuần 31. Cơ thể cô vẫn rất thon gọn, đặc biệt là đôi chân dài gợi cảm.

em gai tran thanh bat ngo mo lai facebook, khoe bung bau, chan thon qua lan vay mong - 4

Người đẹp 9X lựa chọn phong cách chụp ảnh bầu trang nhã, sang trọng.

em gai tran thanh bat ngo mo lai facebook, khoe bung bau, chan thon qua lan vay mong - 5

Bà bầu 9X từng chia sẻ "Trộm vía bước qua tháng thứ 6 của thai kỳ một cách nhẹ nhàng. Ăn ngon, ngủ ngon, đi chơi vẫn leo thác (mặc dù lên tới nơi hơi xanh mặt). Lâu lâu có chồng nghén giùm nữa"... khiến nhiều người ghen tị.

em gai tran thanh bat ngo mo lai facebook, khoe bung bau, chan thon qua lan vay mong - 6

Huỳnh Mi và chồng Hồng Kông - Yung Man Kit (SN 1990) từng có thời gian 3 năm yêu thương, tìm hiểu khi cô còn là sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, cô được Yung Man Kit cầu hôn trên du thuyền tại Hàn Quốc và nhanh chóng làm đám cưới khủng với Yung Man Kit ở một khách sạn 5 sao hàng đầu TPHCM.

Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/ba-bau/em-gai-tran-thanh-bat-ngo-mo-lai-facebook-khoe-bung-bau-chan-thon-qua-lan-vay-mong-c85a417087.html)

Tin cùng nội dung

  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY