Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Loạt đáp trả thẳng mặt antifan của Huỳnh Anh: Là con gái với nhau đừng chì chiết như vậy

Huỳnh Anh là 1 trong những nàng WAGs không ngần ngại đối diện với áp lực dư luận. Cô nàng được khen là ít nói nhưng nói câu nào thì luôn rõ ràng, chắc chắc trong quan điểm.

Huỳnh Anh chắc chắn là nàng WAGs nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý nhất trong thời điểm hiện tại. Bởi vì, cô nàng đang hẹn hò với Quang Hải - cầu thủ được đánh giá là ngôi sao hạng A chứ chẳng vừa.

Là bạn gái cầu thủ thì dĩ nhiên, luôn phải đối mặt với áp lực rất lớn đến từ phía dư luận. tuy nhiên, thay vì im lặng và mặc kệ dư luận thì luôn chọn cách nói thẳng vào vấn đề mà không hề ngại ngùng hay trốn tránh. việc bị so sánh với người yêu cũ của quang hải cũng được thẳn thắn.

Người hâm mộ có thể yêu thích hoặc không nhưng ở góc độ đối diện với dư luận, cũng bản lĩnh lắm đấy chứ đùa à. dưới đây là loạt phát ngôn đanh thép của gửi đến antifan.

"Cứ quen người nổi tiếng là bọn em cho mình có cái quyền phán xét và so sánh với người cũ sao?"

Loạt đáp trả thẳng mặt antifan của Huỳnh Anh: Là con gái với nhau đừng chì chiết như vậy - Ảnh 1.

"Ai có thể trả lời hộ Huỳnh Anh là bạn sẽ không cảm thấy tổn thương khi mọi người cứ bình luận nhắc tên và gửi hình ảnh của người cũ không?"

Loạt đáp trả thẳng mặt antifan của Huỳnh Anh: Là con gái với nhau đừng chì chiết như vậy - Ảnh 3.

"Không ai muốn bị đem ra so sánh cả. Ai cũng muốn được yêu thương." - Huỳnh Anh khẳng định.

Loạt đáp trả thẳng mặt antifan của Huỳnh Anh: Là con gái với nhau đừng chì chiết như vậy - Ảnh 5.

"Là con gái với nhau, nên thông cảm cho nhau chứ đừng chì chiết nhau như vậy. Chị im lặng không có nghĩa là chị xứng đáng bị vậy. Nhất là khi chị chưa từng làm gì sai hay có lỗi với ai cả"

Loạt đáp trả thẳng mặt antifan của Huỳnh Anh: Là con gái với nhau đừng chì chiết như vậy - Ảnh 7.

Huỳnh Anh cũng không ngần ngại đối diện với những lời khen chê. Cô nàng cũng nhìn nhận mọi chuyện đơn giản, nhẹ nhàng hơn chứ không muốn làm quá vấn đề.

"Rồi bạn cảm thấy thoải mái hơn chưa? Sau khi chửi mình với những lời như vậy" - Huỳnh Anh chỉ thả nhẹ tấm ảnh bị antifan xúc phạm cùng câu hỏi để mọi người tự phân định đúng sai.

Loạt đáp trả thẳng mặt antifan của Huỳnh Anh: Là con gái với nhau đừng chì chiết như vậy - Ảnh 11.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/loat-dap-tra-thang-mat-antifan-cua-huynh-anh-la-con-gai-voi-nhau-dung-chi-chiet-nhau-nhu-vay-20200610175245146.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY