Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Loạt gái xinh là fan cứng của hội Yêu Bếp, cân đẹp từ món Tây đến món ta, món chay đến món mặn

Đã xinh lại còn biết nấu nướng ngon lành thế này thì đúng là 100 điểm hoàn hảo.

Gái xinh thì đồng ý là hot rồi. Nhưng gái xinh mà còn giỏi nấu ăn nữa thì đúng là sức hút x 100 lần. Bởi vì ai mà chẳng mê một cô nàng đã xinh đẹp lại còn khéo léo, đảm đang chứ.

Dưới đây là danh sách những gái xinh bạn không nên follow họ khi đang đói. Bởi vì, loạt story hay bài đăng toàn đồ ăn của họ sẽ khiến bạn nhìn mà vừa thèm vừa tức á!

Amandine là gái xinh người Pháp gốc Việt nổi tiếng trên Instagram với vẻ đẹp đậm chất nàng thơ những cũng vô cùng quyến rũ. Cô nàng là một "Master Chef" cừ khôi trong khoản nấu các món ăn chay. Những "mâm cơm" đẹp như 1 tác phẩm nghệ thuật của Amandine khiến người ta chỉ ngắm thôi chứ chẳng nỡ ăn đây này!


Amandine là một người ăn chay trường. Cô nàng thường nấu các món chay cô theo phong cách đồ Âu với các món như bánh tart, bí ngòi và cà tím nướng phô mai, bánh crepe, bánh mì chấm sốt hummus, toast (bánh mì nướng), mì cari, cà rốt nghiền và măng tây, súp bí đỏ...


Giống như Amandine, Helly Tống cũng là một người ăn chay trường. Cô nàng thường tự nấu những món chay đơn giản để ăn ở nhà hoặc mang đi làm.


Các món chay của Helly Tống không quá cầu kì mà rất đơn giản nhưng nhìn là biết sẽ "tốn cơm" lắm đây!


Phạm Diệu Linh - thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng có đam mê lớn dành cho việc nấu nướng.


Điều đặc biệt là Diệu Linh có thể "cân đẹp" các món từ món Tây đến món Việt. Bình thường, cô nàng thường ăn uống theo eat clean để giữ dáng nhưng khi cần thì vẫn có liền một mâm cơm đủ 3 món nhìn là muốn sà vào ăn ngay.

Món Tây...

... cho đến món Việt đều được Diệu Linh "cân đẹp".


Võ Ngọc Trân cũng là thành viên tích cực của hội "Yêu Bếp". Cô nàng thường xuyên nấu nướng và chia sẻ công thức nấu ăn cho mọi người.


Các món ăn của Ngọc Trân rất đa dạng, món nào cô nàng cũng nấu nướng rất có tâm rồi còn bày biện cầu kì, ngon mắt. Đã xinh lại còn đảm thế này thì ai đọ lại Ngọc Trân đây!


Hội gái xinh nấu ăn ngon không thể không nhắc đến Tím - nàng mẫu ảnh đình đám ở Sài Gòn. Tím sống cùng người yêu là Thi và rất hay trổ tài nấu nướng để chiều lòng nửa kia.


Nhiều khi chỉ muốn unfollow Tím luôn vì cứ đăng hết phở chay rồi đến cá kho tộ thế này thì sao mà cầm lòng nổi đây. Giận ghê!


Hot mom Hạt Mít thì lại rất chăm chỉ làm bánh rồi chia sẻ công thức cho mọi người. Các món bánh đều không quá cầu kì, dễ làm theo nhưng vẫn đảm bảo ngon lành và bắt mắt.


Phonnie Xaysongkham - hot girl người Lào từng là cựu sinh viên ngành Kinh tế quốc tế của trường Đại học Ngoại thương cũng khiến dân tình trầm trồ vì tài làm bánh đỉnh như đầu bếp.


Những món bánh đều được Phonnie dụng công bày biện, trang trí xinh đẹp như ở nhà hàng.


Huỳnh Anh - nàng WAGs đình đám cũng ghi điểm nhớ khả năng bếp núc. Cô nàng thường khoe lên trang cá nhân những mâm cơm giản dị nhưng không kém phần hấp dẫn.


Quang Hải thực sự có "số hưởng" khi được ăn những mâm cơm do chính tay bạn gái bày biện, nấu nướng đấy!

Ảnh: Instagram NV

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/loat-gai-xinh-la-fan-cung-cua-hoi-yeu-bep-can-dep-tu-mon-tay-den-mon-ta-mon-chay-den-mon-man-20200823200531999.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY