Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Loạt review WC của các quán cafe và nhà hàng sang xịn khiến dân tình trầm trồ vì chẳng ngờ lại có người đi đánh giá kỹ đến vậy

Đi ăn uống ở nhà hàng, quán cafe, nhiều người còn để ý và đánh giá WC - một yếu tố khá quan trọng giúp ghi điểm trong mắt khách hàng.

Đi ăn uống, nhất là các nhà hàng sang chảnh, bạn sẽ quan tâm đến điều gì? Chất lượng và hình thức của món ăn - tất nhiên rồi. Sau đó, có lẽ người ta sẽ chú ý đến cách phục vụ, các dịch vụ đi kèm, rồi không gian nhà hàng... Có quá nhiều thứ để đánh giá cơ mà! Ấy thế nhưng, dù có thể không quá nhiều người để ý kỹ, nhưng WC (nhà vệ sinh) của các nhà hàng đôi khi cũng là một yếu tố tạo nên điểm cộng trong mắt khách hàng đó.

Mới đây, có hẳn một tài khoản Instagram đã được lập ra chỉ với mục đích đi... review WC của các nhà hàng. Nghe vô lý nhưng mà lại rất thuyết phục đấy nhé!

Hãy thử nghía qua một số review chân thực về WC của các nhà hàng trên tài khoản Instagram @dithang.rephai nhé!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/loat-review-wc-cua-cac-quan-cafe-va-nha-hang-sang-xin-khien-dan-tinh-tram-tro-vi-chang-ngo-lai-co-nguoi-di-danh-gia-ky-den-vay-20200821140433843.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY