Kinh tế xã hội hôm nay

Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại, hiếp dâm rồi chôn vùi thi thể cô gái bên bờ suối ngày mùng 1 Tết

Đối tượng Kiều khai nhận sau khi ra tay sát hại người phụ nữ đơn thân đã thực hiện hành vi xâm hại T*nh d*c nạn nhân rồi chôn xác phi tang.

Liên quan đến vụ án mạng cô gái bị sát hại ở Lào Cai, ngày 30/1, trung tá Khương Văn Phú, Đội trưởng đội 1 Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án.

Kiều tại công an.

Theo đó, nghi phạm gây án là Triệu Ton Kiều (23 tuổi, có tên gọi khác là Triệu Nguyên Châu, người dân tộc Dao, trú thôn Khe Tào, xã Nậm Tha). Nạn nhân bị sát hại là chị Trần Thị L. (24 tuổi, trú tại xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn).

Kiều bị bắt sau gần 2 ngày gây án khi đang lẩn trốn tại địa bàn quận Ba Đình, Hà Nội. Ngay sau đó đối tượng được di lý về cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai.

Tại cơ quan công an, bước đầu đấu tranh đối tượng khai nhận hành vi ra tay sát hại nạn nhân L. Theo đó, ngày 25/1 (mồng 1 Tết), sau khi uống rượu say, Kiều rủ nạn nhân là chị Trần Thị L. ra bờ suối xã Nậm Tha chơi.

Hiện trường vụ việc.

Tại đây Kiều nảy sinh ý định đồi bại với chị L. nên dùng vũ lực uy hiếp thì gặp phải sự chống cự quyết liệt của nạn nhân. Sau đó, Kiều đã ra tay tước đoạt mạng sống của người phụ nữ đơn thân.

Chưa dừng lại, sau khi gây án đối tượng đã xâm hại T*nh d*c nạn nhân rồi vùi lấp thi thể phi tang.

Trước đó, vào ngày 26/1 trong lúc xuống khu vực suối thuộc xã Nậm Tha, người dân địa phương bàng hoàng phát hiện một cánh tay người thò ra khỏi mặt đất nên nhanh chóng thông báo đến chính quyền địa phương.

Nhận thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai vào cuộc điều tra, bước đầu làm rõ danh tính nạn nhân là chị Trần Thị L. (24 tuổi, trú tại xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn).

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy trên cổ nạn nhân có vết bầm tím. Nguyên nhân dẫn đến cái ch*t của nạn nhân được cho là do bị ngạt cơ học.

Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân L. có đi uống rượu cùng nhóm bạn. Chính quyền địa phương cho biết, chị L. đã lập gia đình và có một con gái nhưng cuộc sống vợ chồng có nhiều khúc mắc nên chị đã ly hôn, về ở với bố mẹ đẻ, gia đình thuộc diện khó khăn.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/loi-khai-ron-nguoi-cua-nghi-pham-sat-hai-hiep-dam-roi-chon-vui-thi-the-co-gai-ben-bo-suoi-ngay-mung-1-tet-20200130130848139.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Nếu được chứng kiến đám cưới cổ tích của một cô gái suy thận với chàng trai kém khôi ngô kém cô dâu tới 3 tuổi, bạn không thể không rơi nước nước mắt trước tình yêu đẹp của họ.
  • Một cô gái sẽ coi vẻ đẹp hình thể của mình như tiền tệ và tài sản; còn người phụ nữ biết giá trị bên trong của bản thân.
  • Một cô gái có biểu hiện bất thường đã cầm 6 kim tiêm vung tay loạn xạ ở chợ Hà Đông (Hà Nội) khiến nhiều người dân khiếp sợ. Thấy lực lượng trật tự phường đến, cô gái này lấy gạch đá chống trả khiến một số người đã phải dùng gậy để khống chế.
  • Xuất hành sáng mùng Một Tết luôn được mọi người coi trọng, bởi đây là bước đi đầu tiên của năm mới. Ai cũng mong bước chân ra cửa gặp may mắn, để cả năm sự nghiệp hanh thông, làm ăn phát đạt, vạn sự may mắn.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY