Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 17/8 - 23/8: Tuổi Sửu tràn đầy năng lượng, tuổi Ngọ làm việc dưới áp lực lớn

Đây được dự là một tuần bận rộn dành cho tuổi Sửu. Bạn sẽ được lấp đầy thời gian bởi những việc làm vô cùng ý nghĩa.

Tuổi Tý

Tuổi Tý có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn trong tuần này vì thế bạn tập trung vào phát triển sở thích và đam mê của bản thân. Đây là cơ hội để con giáp này làm những gì mình muốn, qua đó bạn có thể nâng cao giá trị của riêng mình. Ngoài ra, trong quá trình giao tiếp, tuổi Tý cũng nhận ra mình có những khiếm khuyết và tìm cách thay đổi, cải thiện để trở nên tốt đẹp hơn. Ngoài ra, một số tuổi Tý độc thân cần mở lòng đón nhận tình cảm của người khác, bạn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc của mình.

Tuổi Sửu

Đây được dự là một tuần bận rộn dành cho tuổi Sửu. Bạn sẽ được lấp đầy thời gian bởi những việc làm vô cùng ý nghĩa. Tuổi Sửu sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn bè và giao lưu với những người mới. Qua đó, chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Tâm trạng của tuổi Sửu cũng sẽ rất vui vẻ, hào hứng. Điều này giúp khơi gợi những nguồn cảm hứng và khiến tuổi Sửu lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Trong công việc, tuổi Sửu đối mặt với những vấn đề một cách bình tĩnh nên nhanh chóng tìm ra được phương án giải quyết.

Tuổi Dần

Tuổi Dần tuần này rơi vào tâm trạng khá ảm đạm, bạn cảm thấy không muốn làm bất cứ việc gì và trở nên lười biếng, ủ ê. Dù sao, nếu tuổi Dần tận dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi hợp lý, khoa học, bạn sẽ trở lại và "lợi hại" hơn xưa. Trong chuyện tình cảm, vận đào hoa của bạn khá vượng trong tuần này nên tuổi Dần có nhiều cơ hội để kết duyên cùng ai đó. Đây là lúc để trái tim chỉ đường dẫn lối cho bạn. Về công việc, tiến độ của bạn có thể sẽ gặp phải sự chậm trễ vì tính "delay" của mình.

Tuổi Mão

Tuổi Mão cảm thấy tràn trề năng lượng trong tuần mới này. Bạn khéo léo, biết trước biết sau và biết cách làm hài lòng người khác, nhưng đồng thời bạn cũng không đánh mất bản chất hồn nhiên của mình. Tuổi Mão sẽ được quý nhân phù trợ trong tuần này nên bạn làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn so với thời gian trước. Chỉ số đào hoa của tuổi Mão tăng mạnh trong tuần này, mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển theo hướng tốt đẹp và viên mãn. Nhìn chung, đây là một tuần vô cùng may mắn với người cầm tinh con mèo.

Tuổi Thìn

Một vài vấn đề có thể xuất hiện trong cuộc sống của tuổi Thìn vào tuần này. Bạn sẽ phải cần khá nhiều thời gian để xử lý nhưng kết quả cuối cùng vẫn không được như ý. Đừng tạo quá nhiều áp lực lên bản thân mình và nên nhớ rằng chẳng có gì là hoàn hảo cả. Trong cuộc sống, có thể bạn sẽ gặp một số chuyện không vui, nhưng chỉ cần tuổi Thìn kiềm chế, bình tĩnh, kiên nhẫn giao tiếp, bạn sẽ có được kết quả mỹ mãn. Bên cạnh đó, cơ hội cho tuổi Thìn tìm kiếm tình yêu cũng sẽ đến trong tuần mới này.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ đối mặt với một môi trường hoàn toàn mới, gặp gỡ những con người tươi mới và được khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Bản thân tuổi Tỵ cũng muốn mình trở nên khác biệt nên bạn luôn cố gắng nhiều hơn so với mọi người xung quanh. Tuổi Tỵ không phải người thích dựa dẫm vào ai, bạn chủ động đối phó với mọi vấn đề và tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác. Trong công việc, cấp trên sẽ tạo cho bạn rất nhiều điều kiện để phát triển và thăng tiến trong tuần này, hãy nắm bắt nhé.

Tuổi Ngọ

Đây sẽ là một tuần khá căng thẳng với tuổi Ngọ, vì sẽ có người luôn giám sát và kiểm tra những công việc mà bạn đang đảm nhận. Bạn phải dành toàn bộ thời gian và tâm trí để hoàn thành những nhiệm vụ được giao, vì thế không có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và gặp gỡ bạn bè. Bù lại, tuổi Ngọ làm việc rất tốt dưới áp lực nên cuối cùng bạn cũng đạt được kết quả xuất sắc. Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ đang yêu cần nhanh chóng tìm cách xoa dịu mối quan hệ hiện tại nếu không muốn sự hiểu lầm ngày càng lớn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người coi trọng bạn bè và những mối quan hệ gần gũi, vì thế bất cứ khi nào mọi người xung quanh gặp khó khăn, bạn luôn có mặt để giúp đỡ. Trong tuần này, tuổi Mùi sẵn sàng ra tay trợ giúp một số người bạn của mình và xông xáo giúp họ tìm cách giải quyết vấn đề. Trong công việc, sự canh tranh đang khiến tuổi Mùi cảm thấy áp lực và căng thẳng. Nhưng nhờ thế mà bạn quyết tâm hơn để đạt được mục tiêu của mình. Chuyện tình yêu của con giáp này trong tuần mới khá yên bình, bạn nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè nên có thêm niềm tin vào tương lai của cả hai.

Tuổi Thân

Bất cứ khi nào tuổi Thân lơ là, bạn sẽ được nhắc nhở về những mục tiêu mà bạn đang theo đuổi. Giấc mơ của bạn đang ở ngay trước mắt và đừng lãng phí thời gian vào những điều vô bổ. Dũng cảm tiến lên phía trước và bạn sẽ nhận về rất nhiều món quà xứng đáng. Trong chuyện tình cảm, một số người tuổi Thân cảm thấy hạnh phúc vì không bị gia đình thúc giục hay bắt ép. Bạn cảm thấy thoải mái với tình trạng hiện tại và không muốn thay đổi điều gì. Ngoài ra, những vấn đề còn tồn đọng trong công việc của tuổi Thân sẽ được giải quyết trong tuần này.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu làm gì cũng cẩn thận, chu đáo nên khiến mọi người không thể chê vào đâu được. Đây là cơ hội để con giáp này thể hiện bản thân và chứng tỏ cho mọi người thấy bạn có thể làm được những điều phi thường. Tuổi Dậu không cần quá chú ý đến ánh mắt của người khác và hãy làm những việc nên làm. Hãy chiến đấu cho những gì mình tin tưởng. Chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong tuần khá viên mãn, người ấy dành nhiều thời gian cho bạn và đặc biệt quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của bạn hơn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất không nhận thức hết được tầm quan trọng của thời gian nên dù có nhiều nhiệm vụ cần giải quyết bạn vẫn tỏ ra bình thản, khoan thai. Chính vì thế, càng gần deadline mọi việc càng trở nên rối tung và tuổi Tuất không biết phải giải quyết ra sao. Một số tuổi Tuất có thể "ăn chơi quá đà" và quên đi những dự định ban đầu của bản thân. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn với đối phương. Thời gian qua, hai bạn đang dần trở nên xa cách và lạnh nhạt, nếu không có động thái nào thì chuyện tình cảm có thể sẽ không được như mong muốn.

Tuổi Hợi

Tuần này, tuổi Hợi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Bạn quan tâm đến sức khỏe và đời sống của các thành viên trong gia đình và luôn tạo ra không khí thoải mái, vui vẻ. Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi trở nên nhạy cảm và suy nghĩ nhiều hơn trong tuần này. Tuy nhiên, nhờ thẳng thắn và giao tiếp kịp thời, mọi vấn đề đều nhanh chóng được giải quyết. Trong công việc, tuổi Hợi cần tìm ra bản thân còn thiếu sót điều gì và hoàn thiện nó để có thể theo kịp mọi người xung quanh.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loi-tien-tri-danh-cho-12-con-giap-trong-tuan-moi-17-8-23-8-tuoi-suu-tran-day-nang-luong-tuoi-ngo-lam-viec-duoi-ap-luc-lon-2020081504355783.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY