Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Long An: Phát hiện, thu giữ gần 4.000 gói Thuốc lá ngoại nhập lậu

Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện trong các bao bỏ tại hiện trường có 3.790 gói Thuốc lá ngoại nhập lậu, gồm 640 gói hiệu Jet, 800 gói hiệu hero, 1.050 gói hiệu Scott, 400 gói hiệu Ram, 900 gói hiệu Nesson.

Số lượng Thuốc lá các đối tượng bỏ lại hiện trường

Ngày 3/4, đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế bình hiệp phối hợp với đội đặc nhiệm, phòng phòng chống M* t*y và tội phạm, bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh long an phát hiện, bắt giữ vụ buôn lậu Thuốc lá, thu giữ 3.790 gói Thuốc lá ngoại nhập lậu.

Lúc 20 giờ ngày 3/4/2020, tổ công tác chống buôn lậu của đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế bình hiệp phối hợp với đội đặc nhiệm, phòng phòng chống M* t*y và tội phạm, bđbp long an tuần tra chống buôn lậu tại khu vực mốc 213 thuộc địa phận ấp gò tranh, xã bình tân, thị xã kiến tường, tỉnh long an, phát hiện khoảng 5 - 7 đối tượng mang vác hàng đi từ hướng biên giới vào nội địa, có dấu hiệu nghi vấn.

Tổ công tác phát tín hiệu, yêu cầu đứng lại kiểm tra. Tuy nhiên, lợi dụng đêm tối, đối tượng nhanh chóng bỏ lại các bao tải chứa hàng, chạy sang bên kia biên giới.

Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện trong các bao bỏ tại hiện trường có 3.790 gói Thuốc lá ngoại nhập lậu, gồm 640 gói hiệu jet, 800 gói hiệu hero, 1.050 gói hiệu scott, 400 gói hiệu ram, 900 gói hiệu nesson.

Huyền Anh

Infonet

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/long-an-phat-hien-thu-giu-gan-4000-goi-thuoc-la-ngoai-nhap-lau-post338494.info)

Tin cùng nội dung

  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Khói Thuốc lá gây hại cho cả người hút lẫn không hút Thuốc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY