Kinh tế xã hội hôm nay

Lựa chọn thương hiệu vừa có tầm vừa có tâm để có quyền lợi bảo hiểm cao nhất

Trong cuộc sống không ai mong muốn những điều không hay xảy ra cho bản thân hay những người thân trong gia đình. Dẫu vậy nhưng thực tế vẫn có những rủi ro, T*i n*n không mong muốn xảy đến.

Ngày càng có nhiều người tham gia bảo hiểm nhân thọ bởi họ hiểu hơn về những giá trị mà bảo hiểm mang lại, đặc biệt khi những trường hợp rủi ro như ốm đau, bệnh tật, hay T*i n*n gây thương tật, Tu vong… xảy ra có thể dẫn đến mất thu nhập. khi đã có sự chuẩn bị này, người mua bảo hiểm sẽ bớt được gánh nặng chi phí y tế khi gặp rủi ro về sức khỏe, hoặc bớt lo âu nếu có rủi ro về tính mạng vì người thân trong gia đình họ sẽ được bù đắp một phần bằng số tiền chi trả của công ty bảo hiểm giúp sớm ổn định cuộc sống.

Ngoài việc chọn mua bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ bản thân và gia đình, việc lựa đúng công ty bảo hiểm để gửi gắm niềm tin và tài chính cũng là điều không đơn giản. công ty bảo hiểm cần thỏa mãn các điều kiện về uy tín, thương hiệu, tiềm lực tài chính, sự đa dạng của các sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như chất lượng dịch vụ để mang lại sự yên tâm cho các khách hàng.

Một trong những công ty bảo hiểm trên thị trường việt nam hiện nay được biết đến là bảo hiểm nhân thọ bidv metlife (bidv metlife) – liên doanh giữa công ty tnhh metlife (thuộc sở hữu của tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu hoa kỳ metlife với lịch sử 150 năm hoạt động toàn cầu), và ngân hàng đầu tư và phát triển việt nam bidv (một trong những ngân hàng hàng đầu tại việt nam).

Sự hợp tác kết hợp giữa kinh nghiệm chuyên môn toàn cầu cùng sức mạnh tài chính của metlife với sự hiểu biết sâu sắc thị trường nội địa của bidv giúp bidv metlife trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp bảo hiểm, tài chính hiện đại và đáng tin cậy tại việt nam. công ty luôn có những cải tiến và đổi mới trong hoạt động, áp dụng chiến lược số hóa trong vận hành doanh nghiệp nên công tác chăm sóc khách hàng luôn được đảm bảo dù trong hoàn cảnh thuận lợi hay những thời điểm khó khăn như đại dịch covid-19.

Mới đây, công ty bảo hiểm nhân thọ bidv metlife đã tiến hành chi trả số tiền lên đến 2 tỷ đồng quyền lợi hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng.

Người được bảo hiểm là một trường hợp đặc biệt sinh năm 2008 .  đang khỏe mạnh, ở độ tuổi đi học thì vô tình trở thành nạn nhân trong một vụ án diễn ra giữa tháng 1 năm 2020. cậu bé là một trong hai người đã Tu vong.

Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu, bộ phận giải quyết quyền lợi bảo hiểm của bidv metlife đã gọi điện chia buồn với gia đình khách hàng và chuyển thông tin cho cán bộ điều tra, xác minh.

Thời điểm đó đang bùng phát dịch covid-19 nên việc đi lại bị giới hạn, công tác xác minh của cán bộ gặp khó khăn. tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bidv metlife đã khắc phục được các hạn chế, tiến hành thu thập chứng từ nhanh, ra quyết định chi trả và thanh toán quyền lợi cho gia đình khách hàng ngay khi hoàn thiện hồ sơ thủ tục giấy tờ.

Số tiền 2 tỷ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho trường hợp này được đưa ra sau khi xem xét quyền lợi hợp đồng bảo hiểm của khách hàng và nguyên nhân dẫn đến Tu vong. số tiền đã được chuyển đầy đủ cho gia đình khách hàng.

Ông gaurav sharma, tổng giám đốc, bidv metlife chia sẻ: “chúng tôi rất cảm thông và chia sẻ với những mất mát của gia đình khách hàng. các cán bộ nhân viên bidv metlife  đã khắc phục khó khăn do dịch covid -19  đẩy nhanh, đơn giản hóa và rút ngắn tối đa quá trình tiến hành thủ tục giấy tờ để chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng nhanh nhất. đây chính là tinh thần làm việc luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, theo đúng mục đích mà bidv metlife luôn luôn theo đuổi: luôn bên bạn, xây dựng tương lai vững vàng hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/lua-chon-thuong-hieu-vua-co-tam-vua-co-tam-de-co-quyen-loi-bao-hiem-cao-nhat--n176031.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY