Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

L*a đ*o bán đất ruộng, chiếm đoạt hơn 2,5 tỷ đồng

Ngày 4/6, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Mai Xuân Khánh (trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi L*a đ*o chiếm đoạt tài sản.

Thông tin cho biết, đầu năm 2019, Mai Xuân Khánh “nổ” mình đang sở hữu nhiều thửa đất ruộng ở phường Hòa Khánh Nam và có thể chuyển 9 thửa đất ruộng thành đất ở, có thể xin được giấy phép xây dựng nhà ở… Theo đó, Khánh rao bán 300 – 800 triệu đồng/lô và hỗ trợ người mua đất trong việc xin giấy phép xây dựng.

Tống đạt quyết định bắt tạm giam Mai Xuân Khánh

Hay tin, nhiều người đã tìm gặp Khánh để đặt cọc mua đất. Có 8 bị hại nghe đã tìm gặp Khánh để đặt cọc tiền mua đất. Khánh hứa hẹn với các bị hại sẽ chuyển đổi mục đích sử dụng đất nông nghiệp thành đất ở.

Trong số bị hại, có chị N.T.D.H. (trú quận Thanh Khê) đã đặt cọc hơn 400 triệu đồng để mua lô đất diện tích hơn 100m2. Sau khi nhận tiền, Khánh còn hứa với chị H. sẽ xin giấy phép xây dựng nhà cấp 4 và làm hợp đồng điện, nước cho chị H.

Thực tế, những lô đất mà khánh rao bán là đất nông nghiệp, thuộc diện quản lý của ubnd phường hòa khánh nam, không được phép xây dựng nhà ở. thậm chí, có lô đất không có trên thực tế. nhưng khánh vẫn liều lĩnh lừa nhận tiền đặt cọc của các bị hại, chiếm đoạt hơn 2,5 tỷ đồng.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/lua-dao-ban-dat-ruong-chiem-doat-hon-2-5-ty-dong-70253.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY