Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lý do quá hoàn hảo của chồng để hợp thức hóa đưa người tình về sống cùng nhà

Rõ ràng là chồng chị cố tình lừa dối chị, biết đâu anh ấy đã có quan hệ ngoại tình với cô gái trẻ đó rồi nhân dịp chị cần người giúp việc, chồng chị hợp thức hóa để đưa cô ấy về cho dễ bề gần gũi, yêu thương nhau mà vẫn che được mắt chị.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Lý do chồng cặp bồ với cô ôsin trẻ khiến vợ điếng người, khóc không thành tiếng

Khuya muộn tỉnh giấc không thấy hồi đâu, nghĩ chồng đang dùng nhà vệ sinh nên dù có nhu cầu tôi cũng ráng đợi. vậy mà càng đợi càng không thấy hồi trở vào, sốt ruột tôi mở cửa phòng và ch*t sững vì gặp cảnh hồi và vân đang âu yếm nhau...

Tất tả đi tìm chồng và cảnh tượng người vợ nào cũng đau đớn khi phải chứng kiến

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện, thì chị chẳng tội gì phải nhún nhường, phải ra về trong khi đã tận mắt chứng kiến cảnh chồng ôm ấp với gái quán bia ôm, rồi anh ấy còn dìu cô ta vào phòng một cách khuất tất như thế!

Chồng nói dối quanh và sự thật 'hai năm rõ mười' vợ tận mắt thấy trong quán bia ôm

Chị đã biết trong chuyện chồng giấu chị đi cặp bồ với gái quán bia ôm là chị sai ở đâu chưa? nếu ngay từ đầu chị tỉnh táo, đừng mất cảnh giác, dừng đặt hết niềm tin vào những lời bao biện của chồng thì chắc chắn sự việc không có hồi kết đáng tiếc như thế này.

Bồ trẻ vác bụng bầu nghễu nghện đến tận nhà còn ngang ngược đưa ra yêu cầu này

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện phản ứng không thể ngờ của chồng khi bị bồ trẻ tìm đến tận nhà đòi thân phận, chị có dám chắc mình sẽ sống hạnh phúc suốt đời với một người đàn ông mang tiếng là chồng mà hèn kém, tráo trở lừa vợ, dối con như vậy không?

Cô vợ trẻ xinh đẹp và lời giải thích 'chẳng giống ai' về lý do vào khách sạn cùng... sếp

khoảng 2 tháng trước, lam hồ hởi thông báo với tôi là sếp công ty sẽ xem xét để nâng lương cho em mặc dù chưa đến hạn vì em hoàn thành tốt nhiệm vụ. tôi cũng háo hức cùng vợ và dự định giành trọn phép năm vợ, chồng đi du lịch để mừng thành công bước đầu của em.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ly-do-qua-hoan-hao-cua-chong-de-hop-thuc-hoa-dua-nguoi-tinh-ve-song-cung-nha-1771582.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng hoàn hảo lý do người tình

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY