Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lý do vợ trẻ phải đi cặp bồ khiến chồng đại gia choáng váng

Xét cho cùng, sai lầm của cháu với chồng là quá lớn, cháu thật sự không đáng để được hưởng tấm lòng nhân hậu, vị tha của anh ấy. Lỗi lầm nào cũng phải trả giá, cháu đã trả giá đắt rồi thì hãy lấy đó làm bài học kinh nghiệm cho cuộc sống còn dài ở phía trước của cháu.

Tri ân 10 năm , Hamomax tặng 10.000 hộp sản phẩm cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡTin tài trợ

Hiện giờ chồng cháu đang giận cháu, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện . Vì vậy theo bác, cháu nên làm theo lời chồng là trở về quê cùng bố mẹ, rồi tìm cách giải quyết chuyện này sau cháu ạ. Những gì cháu đã phạm phải với chồng không thể một sớm, một chiều mà thuyết phục được chồng tha thứ, rồi vợ chồng trở về yên ấm, thuận hoà như trước được.

Thật sự là chẳng người đàn ông nào có thể bình tĩnh và có thể tha thứ cho vợ mình khi nghe lý do người đàn bà đầu gối tay ấp với mình hàng ngày 'phải' đi ngoại tình vì cuộc sống quá sung sướng, đủ đầy mà sinh ra nhàm chán. Cái lý do ấy nó như một đòn roi quá mạnh, quất vào lòng tự trọng, vào lòng tin và tình yêu của bất cứ người đàn ông nào.

Vì vậy cháu cần giữ bình tĩnh, tìm cơ hội để được chồng chấp nhận cho phép cháu được bày tỏ sự ân hận hối lỗi của mình với chồng. Làm sao để anh ấy thấy được thiện chí của cháu mới mong chồng nghĩ lại mà chấp nhận tha thứ lỗi lầm cho cháu được.

Cháu là người có học, chắc cháu biết làm gì để sớm hàn gắn hạnh phúc gia đình. Còn đặt trường hợp chồng cháu dứt khoát chia tay vì sự phản bội của cháu thì bác khuyên cháu nên can đảm chấp nhận thực tế, đừng cố níu giữ, đừng làm phiền người đàn ông quá đàng hoàng, tử tế đó nữa.

Bởi xét cho cùng, sai lầm của cháu với chồng là quá lớn, cháu thật sự không đáng để được hưởng tấm lòng nhân hậu, vị tha của anh ấy. Lỗi lầm nào cũng phải trả giá, cháu đã trả giá đắt rồi thì hãy lấy đó làm bài học kinh nghiệm cho cuộc sống còn dài ở phía trước của cháu. Thành tâm mong cháu hối lỗi và có đủ nghị lực để làm lại cuộc đời.

Sống trong nhung lụa cùng chồng giàu, quý bà phản bội đi ngoại tình và cái kết

Cháu đã quá dại dột, nông nổi khi tìm đến bồ trẻ, lại lợi dụng tiền nong của chồng cung phụng cho trai làm sao chồng cháu không nổi giận cho được?

Chẳng đao to búa lớn, chồng đại gia lặng lẽ xử lý vợ trẻ ngoại tình theo cách này

Thế nhưng sung sướng quá cũng nhàm chán, sinh hoạt hàng ngày như một guồng quay lặp đi lặp lại đến mệt mỏi, nên tôi bắt đầu tìm đến các sàn nhảy, đến các tụ điểm giải khuây.

Chồng dỗ vợ ngon ngọt để 'ém tội' tày đình với cô hàng xóm lỡ thì

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Qua khe cửa, câu chuyện giữa chồng và cô hàng xóm làm mẹ đơn thân khiến tôi ngã quỵ, thì chị cứ mạnh dạn, thẳng thừng từ chối chuyện cho con trai riêng của chồng và cô hàng xóm lỡ thì kia mang họ anh ấy. Chẳng có luật nào buộc chị phải đồng ý nếu chị không sẵn lòng.

Nhờ tình huống bất ngờ này, vợ trẻ phát hiện ra chồng có nhân tình và con riêng

Tốt nhất chị nên ra mặt để chồng chị biết rằng quan hệ của anh ấy và cô hàng xóm lỡ thì kia đã bại lộ, con trai của cô ấy vừa sinh cũng chính chồng là tác giả. Có như vậy chồng chị mới hết cơ hội để chối tội, để dàn dựng kịch bản nọ kia mà lừa vợ, dối con.

Vợ ch*t lặng sau khi nghe cuộc trò chuyện giữa chồng và cô hàng xóm làm mẹ đơn thân

Nếu con trai riêng của chồng cô chỉ cần một cái họ để khai sinh mà cô hàng xóm lỡ thì kia không đòi hỏi quyền lợi thì có lẽ cô nên xem xét để cho cháu bé được mang họ chồng cô. Dù sao thì cháu bé cũng là giọt máu của anh ấy...

Cô vợ trẻ đẹp và lý do ngoại tình khiến chồng ch*t lặng

Thế rồi cái tin Len cặp trai trẻ kém em mấy tuổi đến tai tôi, tôi đã bỏ công để bắt tận tay, day tận trán khi em cùng người tình đưa nhau đến nơi hò hẹn.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ly-do-vo-tre-phai-di-cap-bo-khien-chong-dai-gia-choang-vang-1684470.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY